Chapter 6: A little too fast (Joseph's POV)

2.9K 93 2
                                    

"See you."

--------------------------------------------------------
Yun na yung last na sinabi ko. Sinara na niya yung gate. Pinaandar ko na ang car ko at umalis na. Sa kabilang village lang naman ako nakatira. Naalala ko ulit nung hinalikan ko siya. Napangiti ako. Ano ba to. Ang weird ng pakiramdam ko. Kanina lang, iniiyak ko sa kanya yung tungkol sa amin ni Micah. Tapos ganito? Bura bura bura!

Teka? Bag niya to ha? Ay bahala na nga. Naka-labas na ako ng village eh. alangan namang bumalik pa ako dun. I-abot ko nalang sa kanya bukas.

Pagdating sa bahay, as usual, tulog na si daddy. Kaya ako, umakyat narin. Pero, di pa ako inaantok. Humarap ako sa pc at nag-simulang mag login. May message na iniwan sa inbox ko. Ay sila mark pala.

Mark: hey gorgeous! okay ka lang??

Abigail: omaygad Mariz, we're so sorry.

Micah: Sinaktan ka ba niya sis?

Nica: Di namin ineexpect na ganun eh.

Rica: laki ng topak ata???

Basti: tinawagan ko siya nun. kaso di sinasagot.

Mariz: Ano ba kayo! okay lang ako. and wala siyang ginawang masama. Basti! ikaw pala yung natawag. yung phone niya tinapon niya sa bintana. walangjo. iPhone4S pa naman!

Basti: hahaha! masanay ka dun. :D



Kausap nila si Mariz. maiadd na nga itong babaeng to. *Add as friend* Tagal naman i-accept. Ano naman kaya iniisip nito. Online naman siguro siya. *Mariz Angelou Macduffe accepted your friend request*



"YES!!" 

hala. bakit naman anun yung reaction ko. parang tuwang tuwa ako eh. i-pm ko kaya? hmm. tae. sana i-pm nalang niya ako. Tingnan ko na yung mga pictures niya.

:) napapangiti ako sa pics niya. Maganda pala siya. Di ko lang ata napapansin. Kaya nga siguro aligid ng aligid sila Basti at Mark dun. Gets ko na. Ui ano to? Ang cute niya mag-pout sa picture. Ang ganda ng.. labi. WAAAAH. tae. bakit yung labi niya yung tinitingnan ko??!!!

30 minutes na ah. di pa nagPM? ako na nga lang. post ko pa sa timeline niya eh. para i-like nila. hahaha.

Hey. Sorry for what I did a while ago. You left your bag at my car. I'll give it to you tomorrow. Goodnight.


Dami agad nag-like. sila mark. adik tong mga to. Nag-invi ako. Pero bigla siyang nag-out. Sige na nga, makapag-out na. Para maaga na din ako makagising bukas. Sunduin ko nalang kaya siya sa bahay nila? hmm. oo nga, susunduin ko nalang siya.

-----------------------------------------------------

Aba. Ang aga ko nagising ah. Parang nakaka-excite tong araw na to.

*BEEP BEEP!* 


Lumabas si Mariz, nagulat ata. wow. Ang girly niya ngayon ata. Blooming pa. Naka-skirt siya tska sleeveless na pink. Sexy din siya ha.

"GOOD MORNINGGG! HOP IN!" sabi ko. para di na siya mailang. Nakatingin lang kasi siya eh.. Ayan papasok na siya ng car.

 "ui. Good morning" nahihiya ata to sakin eh.

Hey, I just met you. And this is craaaazy. But here's my number so call me maybe  

"AY!!! PWEDENG LAKASAN? FAVE SONG KO YAN!!" hiyaw niya bigla.

Accidentally in Love.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon