Pinahiram muna ako ni Abigail ng tank top at shorts na maiksi. Pati underwear. Nakakahiya tuloy. Kaya di na ako humiram ng towel.
Salamat bi! I owe you!
Shopping tayo pagbalik natin sa Laguna!
Sure! Bye girls!
Bye Mariz!
Sinarado ko na ang kwarto nila at pumasok na sa kwarto namin ni Joseph. Umupo ako sa kama. I was gonna dial mommy na nang biglang lumabas si Seph sa CR..ng nakatowel lang...
AAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHH!!!
WOAH. WOAH. nagtago siya sa likod ng pintuan.
AAAAAH!! DAMN IT!!
BABE! You startled me!
Di ako tumitingin sa kanya. Nakatakip lang yung mnata ko gamit yung kamay ko. Pero bigla kong narinig na tumawa siya.Babe! ahahahahahaha! Why are you covering your eyes?
Beh. Put on your clothes na!
Iabot mo muna sakin. Andiyan sa tabi mo.
Ito oh. nakapikit parin ako habang inaabot sa kanya.
Di ko yan abot ano ba. Tumayo ka kaya babe at iabot sakin.
Ginawa ko naman yung sinabi niya pero nakatakip parin yung mata ko. Pagkaabot ko sa kanya, dali-dali akong bumalik sa kama at humiga na nakatalikod.Narinig ko na pumasok na siya sa cr at nagbihis.
Di ko alam nakatulog na pala ako. Pero ipinikit ko nalang mata ko.Maya-maya, i feel na merong nakatitig sa akin. Si Seph siguro. Naramdaman ko na humalik siya sa noo. napangiti ako.
Tapos, merong lumubog sa tabi ko. Tumabi ata si Seph sa akin. Ang bigat na naman ng feeling. Nakatitig ata siya sa akin. Ano kaya nasa isip nitong lalaki na to? Kinakabahan ako...
BINABASA MO ANG
Accidentally in Love.
Teen FictionA story of two strangers. How their world collided. And how they ended up being ACCIDENTALLY IN LOVE.