Chapter 1 : Pagkakaiba

87 0 0
                                    

Ako si Jhane. Jhane Reyes, 16 years old. Ambata ko pa para magkaproblema ng ganito sa lovelife.Sabi nila, “Tawanan mo ang iyong problema”. Pero pano ko naman masusolusyonan kung tatawanan ko lang?

Wala namang dapat sisihin sa nangyayari ngayon kundi ako eh, diba? Hinayaan kong mahalin ako ni Mark, bakit? Kasi naniwala ako sa sinasabi ng bibig ko na hindi ko na mahal si William. Nakinig ako sa sinabi ng bibig ko, pero di ko napakinggan yung sinasabi ng puso ko.

Ang gulo ko di ba? Kung tutuusin naman wala ng hahanapin ang isang babae kay Mark eh. Si Mark Dizon? Man of surprises, full kung full kung umeffort, yung kulang nalang ibigay nya lahat ng orasan sa buong mundo kasi hindi sya nawawalan ng oras at panahon sakin, gentleman,  may bonus pa ko, kasi may looks din sya.

Samantalang si William Vargas? Kung may bonus ako kay Mark dahil sa looks nya, Jackpot ako sa looks nito. Oras? Meron din, kaso di mahilig sa surprises. Effort? Oo, maeffort na tao din to. Oras at panahon? Grabe, lahat ng free time nya saken.

Similarities nila? Parehong magaling kumanta. Yung kay Mark nga lang malamig, masarap pakinggan. Samantalang yung kay William pang banda, mala Kean Cipriano ng Callalily.

Siguro nga dun ako nainlove eh. Mahilig kasi talaga ko sa Music Lover eh, lalo na pag magaling kumanta! Pasok na pasok sa standards ko. Pero ano nabang gagawin ko ngayon? Gulong gulo na ko.

 Pero when you look straightly to my descriptions, I can say that Mark is better than William. But what’s happening to me?

Sorry for the short update. Comment for dedication! And please vote. Thanks guys.

Nakaraan Vs. KasalukuyanWhere stories live. Discover now