Nagplano akong magpunta sa school ko dating pinapasukan. Anyways it’s been a long time since I’ve went there. At dahil pagdating ko, nauuhaw ako. Dumiretso akong Canteen. There’s something happening in the court pero dahil nga uhaw na uhaw na ako, I didn’t mind them. Lumakad ako ng lumakad. Hanggang sa makarating ako. Bumili. And there! Na-straight ko. Di naman halatang uhaw ako eh. HAHAHAHA! :D
Akmang palabas na ko, *BUGSH*
Ano ba naman yan? Kakainom ko lang kaya ng tubig tas may makaka babanggaan ako? Hello Kuya with a familiar face. Im sorry? Andami kong naiisip, but when I saw him.
O.o --> Reaksyon naming dalawa
Sorry ako ng sorry sakanya. And at the end, niyaya nya ko pumuntang Canteen. Didn't he noticed na galing lang akong Canteen tas yayayain nya ko ulit? HAHAHAHA, I am so mean naman kung hindi ako sasama, so I went with him.
Habang naglalakad kami, he can't keep his eyes off me. Kanina, nung nagkabanggaan kami, nagulat ako,Syempre! Kase naman, with all of the people on that school sya pa yung makakabanggaan ko. Coincidence lang ba o it is our fate na magkita ulit?
When we came on the Canteen, naghanap agad sya ng place for us to sit. Siguro you guys are wondering kung bakit minsan nag E-English ako.I can't help it na mag full Tagalog eh. Medyo nasanay lang sa America. Bumisita lang ako here for my Grandmother and at the same time para bumalik sa School kung saan nandun ako ngayon.
Back to reality, Ang gentleman na si Mark ay hinila ang upuan para makaupo ako at bumili ng aming makakain. HAHAHAHAHA. Di na ko sanay mag Tagalog! -____- But I need to speak in Tagalog padin naman ih, native tongue mga Sissy! :3
And when Mark came back, he handed me a clover. Alam padin nya yung favorite kong snack. And after eating the Clover that he handed me, nagsalita sya. (O readers nagtatry ako mag Tag-Lish,:3) "Yung daliri mo? Pinunas mo sa panyo? Mukang nagbago kana talaga. Madalas kanang nag e-english eh dati naman naiinis ka sa mga babaeng English ng Engish. Sobrang pormal mo na din nga ngayon eh. Ano nabang nangyari sayo?"
---
Hi readers! Thank you sa 100+ reads. :* Kilala nyo naba yung girl na nakabungguan ni Mark? Continue reading! <3