Chapter 7 @.@

9 0 0
                                    

Chapter 7

3rd PERSON’S POV

Andaming nangyari sa sa kanilang tatlo. Ang pag amin ng nararamdaman sa isang kaibigan, ang pag tapos sa matagal na pinagsamahan, at ang pagtakbo sa mga problema.

Sa mga nangyayari ngayon, si Jhane ang sobrang naaapektuhan. Si jhane na nawalan ng isang matalik na kaibigan dahil sa pag amin sa matagal na palang tinatagong nararamdaman. Si Jhane na nawalan ng kasintahan dahil ayaw na nyang maging mas kumplikado pa ang mga nangyayari. At si Jhane na gumawa ng gumawa ng mabilisang desisyon para matakbuhan ang dadating pang mga problema.

Pero ngayon, isa sa mga naiisip ng dalaga na malaking katanungan ay…

Pwede bang mag mahal tapos di masasaktan? :(“

Malaking katanungan nga yan, pwede sa parte ni Jhane, pwede ba nyang mahalin si William ng di nya masasaktan si Mark? Or vice versa. Pwede nya bang suklian ng pagmamahal si Mark ng hindi nasasaktan si William?

Pwede rin naman kay William, nagmamahal lang naman sya pero bakit may e-extra pa na magiging dahilan para masaktan sya? Bakit kailangan pang pumasok sa eksena si Mark, eh Masaya naman sila ni Jhane?

Pwedeng pwede din kay Mark, dahil sa lahat ng pwedeng mahalin yung may boyfriend pa, at yung bestfriend nya pa. bakit nga ba kasi ganon?

Pwede bang puro saya na lang ang nasa relasyon? Pwede ba un?

Litong lito sila ngayon. Hindi nila alam lahat kung ano ang tama at dapat gawin. Dahil mahal naman nina Jhane at William ang isa’t isa, dapat bang magkabalikan sila? O dahil may pinagsamahan na din naman si Mark at Jhane, dapat bang pagbigyan at tanggapin naman ni Jhane ang pagmamahal ni Mark, ang bestfriend nya?

What do you think guys? Continue reading. Comment for dedication :”>

Nakaraan Vs. KasalukuyanDonde viven las historias. Descúbrelo ahora