Tình cảm đó....

114 9 0
                                    

Sáng hôm sau...
Ji đang ngủ. Điện thoại reo.....
Minnie.....
Bàng quàng trước mắt. Cứ ngỡ mình còn đaq mơ. Vội tát 1 cái thật mạnh vào mặt. Ji hơi chút khó hiểu tay không dám cầm vào dt. Nàq nhìn vào dt đã 9 cuộc gọi nhỡ từ Minnie. Đang hơi luống cuống không biết nên làm sao, có nên gọi lại hay là không. Tại vì nàng sợ nàng sợ Minnie khiển trách nàng việc tối hôm qua. Ji cầm dt lên. Lại có cuộc gọi mới Ji bối rối làm rớt dt và vội nhặt lên. Giữ bình tĩnh. Nói chuyện thật lạnh.
Ji: Em đây. Chị gọi em làm gì.
Min: Thiệt tình. Em ngủ nướng à. Em thường dậy sớm sang chở chị đi ăn mà. Em bỏ chị rồi sao.
Ji: Tại sao....
Min: Giờ có sang không hả Khủng Long. Hay muốn bỏ đói chị. À rồi. Vậy thôi. Chị xin lỗi. Chị không làm phiền em nữa.
Ji: khoan. Đợi e lát. Em sang chị liền.
Ji quay sang nhìn đồng hồ. 10h sáng???  Ăn sáng giờ này??? Ok fine👌👌👌
Ji sang rước Min. Hai con ngừoi ngồi trong xe im lặng đến rợn người.
Ji: Chị ăn gì
Min: Gà rán nha.
Ji: em biết rồi
Xoq. Cả hai lại im lặng ăn rồi về. Ji chở Min về nhà. Tới nơi.
Min: chị hôm nay muốn sang nhà em chơi.
Ji: ... chị muốn sao cũng được
Lên xe . Lại im lặng -_-
Thoáng chốc tới nhà Ji. Ji bước xuống. Toang mở cửa cho Min. Rồi lẵng lặng bước vào nhà.
Min: Em không muốn chị vào nhà sao.
Ji: Không
Min: Nếu em không thích thì chị về đây.
Ji: Chị làm gì thì làm đi.
Ji cúi xầm mặt xuống bước vào nhà. Có lẽ nàng còn đang cảm thấy đau và có lẽ có chút ngượng ngùng của Ji đối với Min.
Ji bước đi. Min cũng bước chầm chậm theo sau. Cảm giác được có ngừoi phía sau. Ji quay lại thì Min chợt ôm lấy nàng. Ôm lấy một cách mãnh liệt. Ji hơi đẩy nàng ra. Nhưng Min không buông. Min ôm chặt lấy Ji và cúi xầm mặt vào vai Ji.
Min: Chị xin lỗi. Xin lỗi em. Chị không cố ý làm tổn thương em...
Ji: chị đừng nói. Tình cảm đó có lẽ em không....
Chưa kịp nói dứt câu. Min đặt lên môi Ji. Một nụ hôn nhẹ nhàng . Tuy nhẹ nhàng nhưng đủ cảm nhận được nhịp đập con tim của hai con người.
Min: Chị yêu em.
Ji: Chị... đừng như vậy. Chẳng phải chị rất ghét và kinh tởm những con người như em sao
Min: Chị xin lỗi. Chị xin lỗi vì nói như vậy. Tại vì... chị sợ. Chị sợ em sẽ xa lánh chị. Chị thương em nhưng chị sợ em biết điều đó rồi sẽ bỏ rơi chị. Chị xin lỗi em.
Ji: Chị ngốc. Chị thật ngốc.
Min: đúng chị thật ngốc. Ngốc vì đã giấu đi cảm xúc thật của mình.
Nói rồi nước mắt của hai nqừơi bắt đầu rơi lã chã.
Ji ôm lấy nàng. Nâng càm nàng. Hôn nhẹ lên môi. Hai ngừoi ôm chặt lấy nhau. Ji dùng chân đạp nhẹ cửa =]]
Cả hai ôm hôn dính chặt nhau. Ji ôm nàng ôm thật chặt di chuyển nàng từ từ =] Cuối cùng.. cũng tới được chiếc ghế sopha. Ji nhẹ nhàng đặt Min ngồi xuống rồi nhẹ nhàng đẩy nàng nằm dài xuống ghế 💪💪💪💪💪

Yêu và cứ yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ