Hello guy's ako nga pala si singlewarriors,
This is my first time na mag sulat ng Kuwento kaya sorry if may mga error akong naisulat ,, comment naman po kayo if nagustuhan niyo,o may gusto kayong e suggest.. than you..This story is all about a girl na mahilig sa mga anime character,then biglang may nangyaring di niya inaasahan...
SoLets begun to read I hope you enjoy guys ...

Sya si misha Astro Lee ang chinitang taga London pero ngayon nandito sya sa maynila for vacation sana,pero dito na sya pinag stay ng dad niya para may kasama ang mommy niya na balak na rin muna mag stay sa maynila.
Sya si zackura ang favorite anime character ni Misha,crush crush niya Ito kahit anime lang .

Sya naman si Matt ang handsome childhood
Best friend niya,
Sya naman si Samantha ang ex gf ni Matt.

Sya naman si Bianca anak nang may ari ng school na papasukan ni misha.
At kilala sa school mismo nito bilang
Wild dancer .
Sya naman si Trixie campus sweetheart at best friend ni Bianca at Samantha.
Sya naman xean clark cruz isang heartrob sa school na pagmamay ari nila Bianca .
( PROLOGUE)
Sabi nila thankful ako kasi dumating ka sa buhay ko pero ang Hindi nila alam,
Pero ang Hindi nila alam sa isang iglap
Pwedi kang mawala sa buhay ko.
Dahil Hindi ka pangkaraniwang tao!.(CHAPTER ONE)
MISHA POV :
Kainis talaga!
Mom,!!I don't want to stay here !!Misha! Nyon ang gusto ng daddy mo! Besides ayaw mo ba akong kasama !
Mom! Of course not!okey fined for you!! Hindi na ako mangungulit!
Pero alam mo namang nandon si Matt
My best friend!!
I'm sure magagalit niyon!Eh !! Di sabihin mo sa kanya ang totoo na di ka makakabalik this month sa London !!
"Napa simangot nalang ako , hanggang ngayon diko parin matanggap na dito na ako pinag stay nang dad! At ang masaklap
Dito narin ako papasok haissst paano nalang si Matt,niyong lalaking niyon!
I'm sure magagalit niyon!
Kong dilang talaga para Kay mommy
Aalis talaga ako dito !!
Umakyat nalang ako papuntang kwarto tatawagan ko si Matt !....................
(On the phone)Hello Matt!!!
!!low Your voice Mish !!damn my ear!!
So-sorry I have a bad news!!
Bad news talaga !!! about what?
Di na ako babalik dyan!!!
What !!! Seriously!! Mish that's not a good joke!
But I'm serious Matt!
Si dad na mismo nagsabi !
Alam mo naman si dad
Kapag na sinabi wala kanang magagawa!!
BINABASA MO ANG
my anime's boy friend (BTS)V & (TWICE) TZUYU
Teen FictionTeen fiction and fantasy Kuwento ng isang babaeng mahilig sa Mga animation! Na kong saan isang anime character ang Magiging totoo in real life ..