First date....
MISHA POV:
Ang saya ko nang malaman kong don matutulog si lala sa bahay namin .. tadhana nga naman ,gawa gawa rin nang paraan..
Oo nga pala kailangan ko nang maghanda para sa first date namin..it's already 6:00 pm Na...Pumasok na agad ako sa cr para maligo...
After non nag bihis agad ako nang white dress ,umikot pa ako sa salamin...I'm kinda excited na!!!Napapangiti ako nang di oras sa harap nang salamin!! ganito ba talaga ang INLOVE napapangiti kang mag isa ... haissst Zack bakit ba ako nag kaganito sayo?
Tinignan ko ulit ang wall clock ko sa kwarto 6:45 na pala ,pero bakit di pa ako sinusundo dito ni zack....
Nag hintay pa ako nang ilang minuto,naiinip na ako !!!
Pagsapit nang 7 :00
Lumabas na ako sa kwarto at bumaba,nagtataka lang ako bat ang tahimik dito sa mansion,,
Titignan ko sana sa kitchen kaya lang may napansin akong maliit na papel ,kinuha ko agad Ito at binasa!Get out in the mansion,i have something surprise for you :)
I love you!!
Your creacho :*....
Napangiti naman ako,,, nawala na sa isip ko ang mga maid at lumabas na tutuloy sana ako sa may gate nang mabaling ang tingin ko sa rest house,,,
Napawow ako !! As in wow !!
Ang rest house kasi napapaikutan nang mga ibat ibang kulay na kumikinang ,. Tapos may red carpet pa talaga sa daan bago makapasok sa rest house..may mga bulaklak din nag Kalat sa red carpet...
Tapos sa loob non ,,isang lalaking nakatalikod ang natanaw ko..I know it...
Si zack yon...Nagtakbuhan na naman ang mga daga sa dibdib ko .. ganito ba talaga sya magpakilig ,? Kasi kong OO!! Kinikilig talaga ako !!
Para na akong kakainin nang lupa sa kilig,habang papalapit sa kinaruruunan niya!! .
habang palapit ako nang palapit mas lalong lumalakas ang tibok nang puso ko...
Nakatitig lang ako sa napakagwapo niyang mukha ,sa ngiti niyang nakakahimatay ,,,
God help me!!! Pano ko ba haharapin ang ganitong kagwapong nilalang...Mas lalo pa akong kinabahan nang nakalapit na ako.. hinawakan niya agad ang kamay ko ...
You look so beautiful tonight!!!
Nginitian ko lang si zack kasi sa totoo lang parang umurong ang dila ko na magsalita...mas gwapo kasi sya ngayon,, super!!
Oh,bat parang di ka makapagsalita diyan?
Ha-ah so-sorry!!
Sabi ko habang di nakatingin zack...
Napatingin naman ako nang bigla itong tumawa....isa pa Ito eh!!sa kahinaan ko , kapag tumatawa sya ..labas kasi lahat nang ngipin nya na mas lalong nagpapalakas nang dating sa kanya...Kasi gAnito niyong pag describe ko sa kanya.
Cute sya at gwapo talaga !!
Ano pa kaya kong pinaghalo niyon ,eh di ang tindi nang appeal!! Haissst nakakagigil talaga sya sobra!!!
BINABASA MO ANG
my anime's boy friend (BTS)V & (TWICE) TZUYU
Teen FictionTeen fiction and fantasy Kuwento ng isang babaeng mahilig sa Mga animation! Na kong saan isang anime character ang Magiging totoo in real life ..