The reason ....
(London)
MATT POV:
Malapit na ang 1 month...at uuwi na ako sa pilipinas pero bakit parang walang nagbago,nasasaktan parin ako....
Alam ko sa mga oras na to iniisip ni misha iniwan ko sya ...
Pero ginagawa ko to..dahil kahit papano gusto kong makalimot...Pero Hindi parin e,Nakapag disesyon narin ako..I want to become difference,gusto kong maging iba ,,kahit sa pamamagitan nang ganito makalimutan ko ang nararamdaman ko Kay misha at bumalik kami sa dati ...
Nakatulala parin akong napatingin sa kalawakan...nasa terrace ako ngayon..
Haissst misha bakit kahit anong gawin ko ..ikaw parin ang hinahanap ko.....
Gusto ko nang makalimot!!!!
...........................................................
MISHA POV:
Nandito kami ngayon sa warrior's dancer department..nag re- rehearsal
Kasi kami ngayon..Napili naming sayawin ay like ohh ahh by twice...
Kanina pa nga kami nag re- rehears !!
Yna!!misha pahinga muna tayo!!
"Huminto naman kami ni yna,,,kinuha namin ang mineral water sa Mesa ..
Iinumin ko na sana nang may biglang akong maalala...*********FLASHBACK**********
Ganyan na ba ako ka hot para matulala ka!!
Ganyan na ba ako ka hot para matulala ka!!
********END of FLASHBACK********
Haissst kainis bakit ko yon naalala...
Oy!!misha bat namumula pisngi mo!!
Ano kaba yna!!may naaalala lang yan!!
"Sabi ni micka habang nakangiti sa akin.. ngiting nang aasar... lumabas nalang ako..
Anong nangyari don?
Ewan!! napikon ata !!
"Rinig ko pang sabi nang dalawa..kainis naman oh..Di pa ako nakakalayo..nang makasalubong ko si xean..
Hi! MISHA!! mukhang badmood tayo ngayon ha!!
Sinabi mo pa!!!
So saan ka pupunta?
Ha !!!mag -mag lalakad lakad lang .mumhm xean nakita mo ba si zack?
Speaking of zack kanina ko pa nga yon hinahanap e,gusto mo sama ka nalang sa akin...
Naku huwag na..may pupuntahan naman kasi akong iba..sige ha una na ako..
Sige!!
"Tinalukuran ko na si xean..Pero nagulat ako nang makita ko sila Bianca sa di kalayuan...ang sama kasi nang tingin nila sa akin..
Problema nila...
BINABASA MO ANG
my anime's boy friend (BTS)V & (TWICE) TZUYU
Novela JuvenilTeen fiction and fantasy Kuwento ng isang babaeng mahilig sa Mga animation! Na kong saan isang anime character ang Magiging totoo in real life ..