My anime's boyfriend.....MATT POV:
Lumabas ako nang mapansin kung dipa nakakabalik si misha at zack dito sa loob..
Paglabas ko diko sila nakita kaya nag ikot ikot ako..sa pag iikot ikot ko may nakita akong dalawang tao nag uusap..
Malapit na ako sa kanila nang biglang silang magyakap,,
Te-teka si mi-misha yon ah a-at si zack..Pakiramdam ko dinurog ulit ang puso ko..a-akala ko ka-kaya ko nang harapin kung may mangyaring ganito..
Mi-misha! zack!
Napatingin naman sila sa akin..tapos Hindi sila nakapag salita...
Ba-bakit kayo mag kayakap?
Tanong ko ,nag panggap nalang ako na wala lang sa akin ang kanina.
Ano-na-nag sorry lang ako kay mi---
Matt kami na ni zack matagal na!
Putol ni misha sa sasabihin sana ni zack..nabigla ako sa sinabi ni misha,,so sila na pala ba-bakit di niya sinabi sa akin..
So -sorry kung di ko agad nasabi sayo!I'm sorry pero sana wala nang makakaalam nito kahit si lala at mommy !
Naiinis ako sa kanya ,naiinis ako sa sarili ko...dahil kahit ngayon ang sakit parin ..
Walang imik na Tinalikuran ko sila nang makalayo ako saka ako tumakbo!!!Napahinto ako sa likuran nang building nang Juniors building...
Hindi ko mapigilang Hindi suntukin ang punong nasa harapan ko ..kung dipa dumugo ang dalawa kong kamay dipa ako Titigil ..
Ahhhhhhhhh!!!!!!!
Matt,,!
Dahan dahan akong napaharap sa likuran ko..
A-anong ginagawa mo dito sa-samantha?
I-ikaw anong ginagawa mo?
Balik tanong sa akin ni Samantha,napatingin ito bigla sa kamay ko .
*********
Nandito ako sa wild dancer room..
Kami lang ni Samantha ang Tao dito , lumabas kasi si Bianca nang dumating kami..Kasalukuyang ginagamot ni Samantha ang kamay kung dumudugo.
Ouch!!
So-sorry huwag ka kasing malikot!
Eh huwag mo ring diinan,may galit ka ata sa akin eh,,
Pabirong sabi ko kay Samantha,tinignan naman ako nito .
Sorry Matt!
Kunot noong tinignan ko si Samantha..inihinto muna nito ang pag gagamot sa kamay ko.
Gusto ko lang mag sorry sa nangyari sa atin ,I'm sorry!
Nakayuko pang sabi ni Samantha,siguro nga panahon na para kalimutan ko ang ginawa niya,hinawakan ko ang chain niya para mag katitigan kami..
I forgive you!
Nakangiting sabi ko,nanlaki naman ang mg mata ni Samantha na di makapaniwala kaya natawa ako.
BINABASA MO ANG
my anime's boy friend (BTS)V & (TWICE) TZUYU
Teen FictionTeen fiction and fantasy Kuwento ng isang babaeng mahilig sa Mga animation! Na kong saan isang anime character ang Magiging totoo in real life ..