CHAPTER 28

29 1 0
                                    

Can you be my official girlfriend??...

MISHA POV:

Mahal na mahal kita higit pa sa iniisip mo!!

(*Title na song is mahal na mahal kita
By Sam S .)

Ang masasabi ko lang wow !!ang Ganda nang boses nya,marunong pala syang mag play nang guitar,seriously ang gwapo Gwapo nya ngayon ,,naka tuxedo sya tapos,,basta ang gwapo niya...
Habang papalapit sya sa akin mas lumalakas ang kabog nang dibdib ko damn!!!

Nang makalapit na sya sa akin , hinawakan nya ang magkabila kong kamay ,,,

Za-zack!!

Nagustuhan mo ba ang surprise ko?

Hindi ko alam kung ano ang isasagot ko ,,,kasi sa totoo lang ,I love it subra!!!
Napatingin ako kay zack,mukhang hinihintay nya sagot ko!napalunok muna ako bago ko sya sinagot,,,,

Y-yes I like it!!

Dapat lang ,, by the  way miss MISHA LEE can you be my girlfriend?

Nanlaki ang dalawa kung mata sa gulat,totoo ba to? Baka nanaginip lang ako ,,,
Nang Hindi parin ako sumasagot niyakap niya ako ,what the,,,

My heart is beating faster,,,
At halos di ako makagalaw nang inalapit niya ang bibig nya sa tenga ko ,damn ang bango niya!!

. silent means yes!!but I want to hear !!

Pagkatapos niyang ibulong ang salitang yan sa tenga ko .. tinignan niya ako mata sa mata ,,damn ,
diko kayang makipagtitigan sa ganitong kagwapong nilalang...
kaya napayuko ako ,pero
Hinawakan niya ang chin ko para magkatinginan kami..
Then bigla akong napapikit nang unti -unti niyang nilalapit ang mukha nya sa akin..

Tapos ayon he kiss me ,,I don't know kong anong nangyari basta nag response ako sa kiss nya,,

Nang pinutol niya na ang kissing portion namin xd I mean yong halik ..tinitigan niya ulit ako..

You enjoying ha!!!

Napatingin naman ako bigla Kay zack at akmang babatukan kona sya,,agad niya akong hinila then  he kiss me again but this Time tumagal ,, nakahawak sya sa wrist ko ,,at ako etong nadala ,pinaikot ko ang dalawa kong kamay sa leeg niya...

3 or rather 5 minutes natapos niyong paghalik niya sa akin .. nginitian nya ako ...
Hindi ko alam pero sinabi ko agad ang sagot ko ..

YES!! I officially your's !!

Pagkasabi ko non ,niyakap niya ulit ako!!

Obvious naman yes ang sagot mo eh!!

Ah ganon!Di babawiin ko nalang !

Joke lang!'

Nakangiti nyang sabi sabay kiss sa nose ko ,,damn kinilig ako don ha!!
Hinila niya ako paupo sa inuupuan niya kanina ..Gabi na pero wala akong pakialam dahil ang mahalaga I spend my time with this man ..
Hinawakan niya ang kamay ko.. napangiti naman ako,,,
Ang saya saya lang na , boyfriend ko ang lalaking to..

Niyakap ko sya , napangiti naman si zack,niyong ngiting bumihag sa akin...

...........................................................

my anime's boy friend (BTS)V & (TWICE) TZUYU Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon