Selos....
MISHA POV:
(Wonderland university)
Nandito ako ngayon sa room as usual kasama ko sila micka,yna at zack...
Speaking of zack,natawa talaga ako kagabi,,kaya pala wala akong napansing tao sa mansion kagabi ,dahil pinainom niya pala ang mga Ito na pampatulog except sa guard kasi nasa labas naman eto.,,,
Napangiti na naman tuloy ako nang di oras!!!Anong nginiti-ngiti mo diyan ,misha ,para kang baliw!!
Napatingin naman ako Kay micka sabay batok dito !!!
Aray!!!!sakit non ah!
Iniripan ko nalang si micka.. napatingin naman ako kay yna na may ibang ngiti ang gumuguhit sa labi nito ..
Pinandilatan ko nalang siya nang mata,, alam ko kasi kong ano na namang tumatakbo sa isip nito..Napadako ang tingin ko Kay zack, nakatingin rin pala Ito sa akin ...in one word nagkatinginan kami ..
Naghahamon ata Ito nang titigan challenge ha!!
Ehem!!!!!= Si yna
Napakurap nalang ako at humarap na sa guro naming kararating lang ..
Wala namang itinuro sa amin pinagawa lang kami nang essay about sa field trip namin... pagkatapos non
Break Time na,, lalabas na sana ako nang biglang lumapit si Trixie sa amin ..
Hello ,misha kumusta?
Nakangiting sabi ni Trixie..
Ha? Ah ok-okey naman.
Eh! Ikaw zack kumusta karin ?
Nakaramdam naman ako nang inis ,ewan wala namang mali sa pangungumusta ,pero nakakainis parin. .
Okey naman,ikaw ba?
Xame,, umhm sige yon lang naman sasabihin ko ..sige kitakitz nalang mamaya !!
Haissst Salamat naman,
Kinawayan pa talaga kami ni Trixie pero halata namang kay zack ang Tingin niya,,
Binaling ko ang tingin ko Kay zack na nakangiti rin habang nakatingin sa papaalis na si Trixie.Sa inis ko ,dali dali akong naglakad papunta sa elevator .. tapos pumasok agad ako akmang magsasara na biglang pumasok doon si zack kasama rin ang hinihingal na sila yna at micka.
Ga-Grabi ka na-man Mish!!ang tindi mo naman mag selos !!!
Hinihingal pang sabi ni yna,si micka naman mukhang walang alam ...
A-anong selos k a diyan , nagugutom lang ako!!!
Sus palusot!!!
Mahinang bulong ni yna pero narinig ko yon kaya siniko ko sya sa braso niya , mabuti nalang tumahimik na siya ,,
diko parin pinapansin si zack..Nang bumukas na ang elevator,lumabas na ako kaagad habang nakayuko,,kaya diko nakita na may mababangga ako sa harapan ko ..
Ahh!!!
Daing ko sabay angat nang tingin ,,
What do you think!you are doing icelate?
Hindi ko siya pinansin,,,
Akmang maglalakad na ako nang may sinabi siya!!
BINABASA MO ANG
my anime's boy friend (BTS)V & (TWICE) TZUYU
Teen FictionTeen fiction and fantasy Kuwento ng isang babaeng mahilig sa Mga animation! Na kong saan isang anime character ang Magiging totoo in real life ..