CHAPTER 16

22 0 0
                                    

Iniiwasan mo ba ako????.....

MISHA POV:

Nandito ako ngayon sa classroom kanina ko pa hinahanap si zack....
Hindi ko alam kong bakit ko hinahanap basta gusto ko lang sya makita.....

Nag tataka lang kasi ako 2 days na syang di sumasabay sa kin pag pumapasok sa school kahit sa uuwian...

Kong nasa mansion naman ni lala lagi syang nasa kwarto niya...

Feeling ko tuloy ,iniwasan ako ni zack! Pero bakit?
Dahil ba to sa sinisisi nya ang sarili nya sa muntik ko nang ikamatay ...ilang beses ko bang sasabihin sa kanyang wala syang kasalanan.....

Zack nasan ka na ba???

Nasagot lang ang tanong ko nang pumasok si zack .. lalapit na sana ako pero napahinto ako kasi kasama sya ni Trixie...
Bakit sila magkasama palagi...

Tumingin sa akin si zack pero sandali lang at di na ako pinansin...

Nakasimangot akong napaupo ...na napansin naman nila micka at yna...

Tsss,girl problema mo?

Hay naku yna diba obvious..na di sya pinapansin ng hero nya!!!

"Sinamaan ko naman nang tingin si micka ayaw ko munang maalala ang nangyari kasi feeling ko yon ang dahilan talaga kong bakit di ako pinapansin ni zack...

Oo Na!!!oo nga pala misha bat di pumapasok si Matt Simula nang fairing day?

Oo nga eh,,nag aalala na nga ako sa best friend kong yon e,simula nang fairing day Hindi na sya nag paparamdam sa akin...

Di kaya may problema sya?

Baka nga micka...

"Wala pa si sir Mike subject teacher namin sa mapeh ..kaya lumabas muna ako di na ako nagpasama kay yna at micka I want to be alone....

Lumabas ako nang Juniors  building..
At pumunta ako sa garden sa may gilid nang building..
May swing don kaya umupo ako...

Ilang sandali pa ... nakaramdam ako na parang may tao sa likuran ko paglingon ko...

I-ikaw pala xean anong ginagawa mo dito?

Ikaw ang dapat kong tanungin .. anong ginagawa mo dito ?

Nagpapahangin lang...

Ganon may aircon naman don sa room ah,,dapat  pa nga eh...

"Speaking of room ..muntik ko pang malimutan may mapeh pa pala kaming subject at 2 minutes nalang malilate na kami...
Hinila ko agad si xean .... papuntang Juniors building..pumasok agad kami sa elevator then I touch the 4th floor ...
Napansin kong tawa nang tawa si xean...

Bakit ka natatawa .. malilate na nga tayo eh!!!

Eh kasi ..nakakagulat ka !!

Ganon!!

"Natawa narin ako ... tumigil ang elevator sa 4th floor.. this time sya naman ang nag hila...
Hinihingal pa kami na nakarating sa pinto..tapos pag angat namin ng tingin...bakit lahat sila nakatingin sa amin...
At Hindi sa mukha namin  kundi sa kamay namin...ngayon ko lang napansin na hawak parin ni xean ang kamay ko... bumitaw agad ako at pumasok ganon din ang ginawa ni xean...

my anime's boy friend (BTS)V & (TWICE) TZUYU Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon