Unexplainable........
MISHA POV:
andito ngayon ako sa kwarto dito sa mansion ni lala ... kasalukuyang nag babasa ako nang aklat sa English mag kakaroon kami nang long quiz this coming Friday...
Si zack naman,nasa kwarto din nito..Pero diko alam kong ano ang ginagawa nito...
Nakaramdam ako nang gutom kaya bumaba na ako .. papuntang kitchen ...
Pero nagulat ako nang makita ko don si zack na kumakain nang ice cream...
Binuksan ko agad ang ref...
Sabi na nga eh!!Zack ,bat mo naman kinain ang ice cream ko!!
Sayo pala to!
Ay Hindi Kay lala...
Malamang sa akin, tayo lang naman ang mahilig kumain nang ice cream!!!Bibilhan nalang kita!!huwag kanang mag reklamo diyan!!
At anong oras mo naman ako balak bilhan ?
Pag may time na ako...sige eat well !!!
"Tapos nakangiti pang nag paalam sa akin..ngiting nang aasar ....kinuha ko agad ang wala nang laman na lalagyan nang ice cream at binato ko Ito kay zack...
Tinamaan naman Ito sa ulo..
Tumingin Ito bigla sa akin...
Kaya napatakbo ako sa kabilang side nang Mesa..Huwag ka ngang mag assume na hahabulin kita!!Pero di nalang ako bibili nang ice cream!!!
Anong Hindi!! Akin yon!!kaya dapat lang na bilhan mo ako..
Whatever!!!
"Hindi ko napigilan ang inis agad kong hinabol si Zack,na napaharap agad sa akin...
Kaya pareho kaming natumba nang ma out balance ako...so ang dating nakadagan ako sa kanya ...Grabi di ako makahinga ang lapit lapit na kasi nang mukha ko sa mukha niya.napalunok pa ako..si zack naman nakatunganga lang...
Pero nagulat ako sa ginawa niya...He kiss me............
...........................................................
ZACK POV:
nandito ako ngayon sa kwarto ko...nakaupo ako sa gilid nang kama habang naka lagay ang palad ko sa may noo ko...
Bakit ko ba ginawa yon ?
Naputol ang pag iisip ko nang may kumatok sa pinto..
Sir zack ..pinapatawag na po kayo ni madam..for lunch po!!
Okey...
"Nagpakawala muna ako nang malalim na hininga bago ako bumaba ..
Nandon na sila misha at lala sa Mesa..
Nagkailangan pa kami ni misha nang mag tama ang mga Mata namin...
Umupo na ako..Pagkatapos mag pray..kukuha na sana ako nang ulam na adobong manok ay sakto namang kumuha rin si misha ..pareho namin agad inalis ang hawak naming tinidor/fork...
I-Ikaw na!!
Hi-hindi i-ikaw na!!!
Hindi i-ikaw na mauna!!
Ikaw na!!!
Ako nalang kaya!!
"Napapailing pang sabad ni lala...
Nang makakuha na si lala ..kumuha na rin si misha na di parin makatingin sa akin..ganon rin naman ako...
Susubo na sana kami pareho nang biglang mag salita si lala...Nag away na naman ba kayo!!!
Po!!
Po!!"Sabay pa naming sagot ni misha"
Sabi ko nag away na naman ba kayo!!!
"Sabay naman kaming napailing ni misha...
Eh!!bakit para kayong Santa diyan...
At ang tahimik niyo!!"Napatingin agad ako kay misha na kanina pa tahimik.
Kasalanan mo rin kasi to zack ehh ..
Pero seriously Hindi ko naman talaga alam kong bakit nagawa ko yon...Pagkatapos naming kumain,, umakyat na agad ako... papuntang kwarto. .
Pag pasok ko agad akong nahiga sa kama ...
Para akong tanga habang nakatingin sa kisame dito sa kwarto ko...
Hindi ko natalaga mapigilan sarili ko kaya napasigaw ako ...Ajhhhhhhhhh!!!!!!!
"Nakakarinig ako nang nagmamadaling footsteps papunta sa kwarto tapos biglang bumukas niyon...
Si misha. ...Zack!!are you okey!!
"Napaupo naman ako bigla nang makita ko si misha na nakatayo sa harap ko...
So-sorry nagulat ba kita!!
So walang masamang nangyari sayo!!?
"Umiling ako..tapos tumalikod na si misha..Pero pinigilan ko...
Misha ..tungkol pala kanina ah.......
Tungkol don huwag mo na yon isipin..kalimutan natin yon ..
"Nabigla ako sa sinabi ni misha...
Lumabas na Ito sa kwarto ko.. Pero
Bakit parang tumtutol ang isip ko na nakalimutan yon ...
Haissst ano bang nangyayari sa akin...I can't explain...............................................................
MISHA POV:
Kanina pa ako dito sa terrace...
Naguguluhan parin ako sa nangyari kanina...Bakit niya ako hinalikan...?
Iyan ang tanong na kanina pa paulit ulit na pumapasok sa isip ko...at kanina lang na narinig kong sumigaw si zack muntik pa akong madulas sa sahig habang nagmamadaling pumunta sa kwarto nito ..Pero wala naman pala. ...
Nahiga na ako sa kama at tumingin sa kisame....
May gusto na kaya ako kay zack...?
Isang katanungang pilit na pumapasok sa isip ko..
At ngayon ko lang napag tanto ang lahat.......
Kringgg!!! kriiiiiiiiiinggg!!
Napatingin ako sa phone ko..
Tumatawag si Matt pero walA akong ganang sagutin ang tawag nito..Lumabas nalang ako ..Pero bago yon..
Napatingin ako sa pinto nang kwarto ni zack...Bumaba na ako..balak kong pumunta sa rest house. Di kasi ako mapakali sa kwarto ko...
Nandito ako ngayon sa loob nang rest house...
Bigla kong naalala nang Minsan kong makitang nakatulog dito si zack..
Napangiti ako bigla ....Zack ,alam ko na kong bakit ganito ang nararamdaman ko ..at Hindi ako maaaring magkamali .....
Na........
To be continued.......
BINABASA MO ANG
my anime's boy friend (BTS)V & (TWICE) TZUYU
Teen FictionTeen fiction and fantasy Kuwento ng isang babaeng mahilig sa Mga animation! Na kong saan isang anime character ang Magiging totoo in real life ..