MISHA POV:
Papunta kami ngayon ni zack sa school kasama din namin si Elaine mag eenrol kasi siya sa wonderland university.
Bago kami umalis nilinaw ko sa kanya na Hindi sabihin sa iba na kay lala nakatira si zack , posible kasing Maging classmate ko si Elaine,
Habang lulan kami nang van napansin kung may humawak sa kamay ko,
Paglingon ko si zack nginitian ako nito,agad ko namang tinignan si Elaine,tsk..kahit kaylan talaga laging tulog kapag may lakad kami .Napatingin ulit ako kay zack , seryuso lang itong nakatingin sa driver seat habang hawak hawak parin ang kamay ko .diko rin maiwasang kiligin !
Ewan ko ba! simpleng lambing niya lang sa akin to the bones na ang kilig ko.
Bohgggggs!!!
(sorry guys diko kasi alam ang tunog kapag biglang nag preno ang driver kaya assume nalang tayo ,thank you)
Agad akong napabitaw sa kamay ni zack,nagising kasi si Elaine.
Manong what happen?
Tanong ko agad sa driver namin.
Sorry ma'm bigla bigla po kasing huminto ang driver,muntikan na po natin sila mabangga .
Sige po manong pero sa susunod po
Dahan dahan naman po sa pag preno!Yes ma'm !
Muntikan na pala kami don . napatingin ako kay Elaine nA gising na ngayon ,
Yan kasi!!lagi kang tulog kapag nasa byahe!
Natatawa ko pang sabi medgo nauntog kasi ang ulo niya sa salamin nang van ,
Tsskk.......
Are you okey Elaine?
Napatingin dito si Elaine na may pagkabigla pang makikita,tumango ito Kay zack.Ngumiti naman dito si zack tapos lihim akong tinanong ni zack kung okey lang ako , haiiisstt akala ko Kay Elaine lang siya concern .
**********
Nandito kami sa principal office,hinihintay namin na lumabas si Elaine sa office nang headmaster.
20 minutes siguro bago ito lumabas.Tanggap kana?
Eto namang si couz! Hindi trabaho ang pinunta ko dito !
That's not what I mean Elaine!!so ano nga?
Tomorrow is the start of my classes,and babalik din ako in the afternoon dito para sa uniform.
Congrats!!I hope you will be in our section!
I hope so!!by the way wala ba kayong pasok?
Actually late na kami ! Kaya we need to go.remember don kalang sa van !may Break time kami mamaya pupuntahan kanalang namin.
Sige na Alis na kami bye couz!!Hinalikan ko muna siya sa pisngi sweet naming mag pinsan no !!
Dali dali kaming pumasok sa Junior's building ,pagkapasok namin sa elevator agad na nagsalita si zack .Why you need to kiss her?
Linawin ko lang sa cheeks yon ha!!at saka walang MALISYA kapag girl kayo , natural lang yon ang di natural kapag lalaki na !
Kahit na I'm jealous Minsan mo lang ako ikini kiss sa cheeks!
Tama ba tong naririnig ko nag seselos siya sa amin ni Elaine eh magpinsan kami.kung makikita niyo talaga itsura ni zack matatawa kayo at mang gigigil kayo sa sobra niyang cute mag tampo.
Magsasalita pa sana ako bigla namang bumukas ang elevator,kaya
Nagmadali na kaming pumasok sa room namin..
Late na nga kami! Nakayuko pa ako habang naglalakad papasok tskk ... nakakahiya kaya!
Si zack naman nasa likuran ko lang.pagkaupo namin
Nagsalita sa amin si ma'am Vivian.Misha!! Zack 30 minutes kayong late!!
So-sorry ma'm nagkaroon kasi nang problema habang pumupunta po ako dito!
Pag sisinungaling ko ,, sorry ma'am..
Sunod na tinanong ni ma'am si zack.
Haissst zack mag isip ka !Sorry ma'am,pumunta po kasi ka-ako sa principal office may sinamahan po akong kaibigan na mag eenrol dito .
Atleast totoo,ngumiti naman si ma'am pero pinagsabihan kami na huwag nang mauulit dahil almost half hour nang klase kami na late , pagkatapos
pinayagan na kami umupo.Hindi naman tayo nasiraan ah!
Bulong sa akin ni zack na may mapangasar na ngiti tsk....
Hindi ko siya kinibo kaya lang may naramdaman akong may humawak sa kamay ko !!Bitawan mo nga kamay ko!
Ayuko! Nagtatampo ka eh!!
Joke lang naman !!
Okey ngayong palusot mo e,Bulong ni zack ulit sa akin .. lihim naman akong napangiti,
Hawak hawak niya parin ang kamay ,pero sandali lang bumitaw kami pareho dahil baka may makakita sa amin.At Hindi nga Ako nagkamali...
Wagas kung makangiti ang dalawa kung best friend may nalalaman pang thumbs up,,sino pa ba kundi si yna at micka! Si zack naman ay lihim natawa
YNA POV:
Nakakakilig talaga ang dalawang yon ! Mizack na ako forever bagay na bagay sila !!
Mizack!!tagal ko yang binuo heheheh
Sa lagay nayan natagalan pa ako heheh.By the way nandito kami sa canteen ni yna ,may pinuntahan kasi yong dAlawa..
Tapos narin kaming bumili nang lunch,
We chose the table near in the main door,susubo palang sana ako nang
Biglang may tumabi sa amin !
Tsk anong trip nang dalawang to,Anong ginagawa niyo!bakit kayo nandito?
Pataray kung tanong.
Yna!! obvious naman na dito kami kakain!
Ganon sorry kynan ah!!dika kasi obvious!
Okey fined total tapos narin kami!,halika na Micka!Te-teka lang ito naman dilang mabiro ! Gusto lang namin maki share sa table niyo!
Paliwanag ni Kurt,buti pa to si Kurt mabait pero itong kynan nato!akala mo kung sino , tatanggi sana ako pero itong kasama ko bumalik ulit sa upuan niya! pinandilatan ko siya pero di siya makuha sa tingin ,padabog ulit akong umupo at malas pa katabi ko tong lalaking to ,
Si micka nag order ulit,,yung totoo gutom pa haissst!Nakakainis pa itong katabi ko kung makangasi parang may iniisip na di maganda.
ZACK POV:
Nandito kami sa loob nang van , kumakain nang lunch together with Elaine,enjoy na enjoy nga si misha habang kumakain,tsk...kapag kami tahimik niya!
Hindi ako nagseselos ha!nakakatampo lang , slight lang !Oh zack baka matunaw pinsan ko yan ha!!
Gosh!!diko napansin naka titig na pala ako kay misha,eh kasi naman e,ang Ganda niya pag tumatawa.
Nah!!Di naman siya tinitignan ko!
Baka baka akala mo lang!Oo nga naman couz !at saka ganyan talaga Minsan si zack kala mo makakatitig siya sayo pero yon pala may iniisip lang!
What the,im not baliw!
Natawa rin naman si Elaine,
Nang mapatingin sa akin si misha tinitignan ko siya nang masama!!Wait my revenge icelate:/
To be continued....
BINABASA MO ANG
my anime's boy friend (BTS)V & (TWICE) TZUYU
Teen FictionTeen fiction and fantasy Kuwento ng isang babaeng mahilig sa Mga animation! Na kong saan isang anime character ang Magiging totoo in real life ..