LQ...
ZACK POV:
Natatawa talaga ako tuwing naiisip ang ginawa ko kagabi ...ganito kasi yon
**********FLASHBACK********
MISHA!!!
Sigaw ni lala habang kumakatok ..Patay ano na gagawin ko ...
Haissst bahala na nga !Lala !ba -bakit po?
Sagot ko sa pambabaing boses!! haissst para akong bakla nito!!
Buksan mo nga ang pinto at may sasabihin ako!!
Ah-eh! Lala ,bukas nalang po,masama kasi pakiramdam ko e!(in girl voice)
Oh ,siya sige magpahinga ka na muna!!
Na pa suntok ako sa hangin , kaya lang napahinto ako nang magsalita si lala,
Pero matanong ko lang,nag iba ata boses mo! Parang pabebe!!
Patay,nanlait pa !!
E di naman kasi ako si misha e,, napakamot ako sa ulo ko..Pa-paos lang po ako lala,sige po I need to rest na po lala!
Oh,sige!
Nang maramdaman kong Wala na si lala sa labas,,nakahinga ako nang maluwag,,,dahan dahan kong binuksan ang pinto at lumabas.....at pumasok sa kwarto ko ...
*******END OF FLASHBACK ******
Kringgg!!!(alarm clock)Nagising ako sa tunog nang alarm clock agad ko itong pinatay ,,at pumasok agad ako sa cr at naligo!!
After minutes lumabas na ako at nagbihis nang school uniform..Pagbukas ko nang pinto , nakasalubong ko si icelate,nakabihis narin Ito ... syempre I give him a sweet smile,ganon din naman siya ..
Nauna na siyang bumaba sa akin so I must follow her..
........................................................
MISHA POV:
Wonderland university∆
Nakaupo lang ako at nakasalampak ang ulo ko sa armchair.. iniisip ko kasi kong pano ako napunta sa kwarto ko kagabi samantalang ang naaalala ko nakatulog ako sa rest house..
Naputol ang pag iisip ko nang lumapit sa akin si yna at micka ..
Girl!!ang tamlay mo ,okey kalang?
Nag aalala pang sabi ni yna sabay lagay na kamay niya sa noo ko,.
Nah!!!I'm not sick ,I'm just thinking!!
Sus alam ko na !!si zack no,
Natawa nalang ako kay Micka , Simula kasi nang sabihin sa kanya ni yna na kami na ni zack,e lagi na akong tinutukso,
Sasagot sana ako nang biglang sumulpot sa harapan namin si zack with xean ,Hi girls!!!
Bati sa amin ni xean,ngumiti naman ako ganon din sila micka at yna ...Ito namang si zack !! Este si creacho inapakan ang paa ko !!
Pinandilatan ko siya nang mata ko nang palihim tapos nginitian lang ako nang luko...napailing nalang ako ,, Isa pato di sinasabi kong anong nangyari kagabi !!kasi nang tinanong ko siya !bigla siyang nataranta problema nito?
BINABASA MO ANG
my anime's boy friend (BTS)V & (TWICE) TZUYU
Teen FictionTeen fiction and fantasy Kuwento ng isang babaeng mahilig sa Mga animation! Na kong saan isang anime character ang Magiging totoo in real life ..