CHAPTER 21

26 0 0
                                    

The hug.....

XEAN POV:

Kanina pa ako dito sa garden..Pero bakit umaasa akong baka pumunta dito si misha....grrr kainis naman ..
Ang totoo kasi madalas nalang ako pumunta dito ..dito kasi sa garden na to .naaalala ko ang dati  ..at inaamin ko hanggang ngayon diko parin yon nakakalimutan...

Nagdisesyon akong tumayo..Pero pagtayo ko nakita ko si misha ..napaupo ako ulit ..
Nginitian nya ako..Pero ewan ko ba na sa halip na gantihan yon..natutulala ako...

Tumabi sa akin si misha kaya napatayo ako at lumipat ..diko alam pero naiiilang talaga ako na dapat Hindi ko maramdaman...

Pasensya na xean ha!akala ko walang tao!

O-okey lang...umhm si-sige mauna na ako sayo !

"Tumango naman si misha ..umalis na ako ..kahit parang ayaw kong umalis ewan ...bakit ko ba to nararamdaman?.

Lumapit na ako sa elevator then nagbukas Ito...pagtingin ko sa loob si Trixie... tulad nang dati ,Hindi kami nag papansinan..

Akala ko lalabas sya pero hindi .. pumasok na ako ..kami lang ngang dalawa sa loob..

Awkward......

Para may dumaan nang anghel dahil pareho kami tahimik.. nagulat nga ako nang bigla syang magsalita..

Kumusta ka xean?

Ha-ah o-okey naman ..

"Nauutal ko pang sabi..tapos ngumiti sya..

Sya nga pala ,nakita mo si zack?

"Natigilan ako sa tanong niya.bakit niya tinatanong si zack,di ako nag seselos ha!! curious lang ako.

I don't know,

"Tipid kong sabi,magsasalita na sana sya pero bumukas na ang elevator...at saktong nasa harapan namin si zack,nginitian ako nito pero nang makita nya si Trixie ,napalitan nang walang expression na mukha.. lumabas na ako.. pumasok na si zack,tinignan ko si Trixie di parin sya umaalis hanggang sa magsara na ang elevator..

Ano bang trip niya..mag stay sa elevator..

.................. .......................................

ZACK POV:

Lihim akong napapsulyap kay Trixie..nag tataka parin ako bakit sya nag pa ewan ..
Ilang sandali pa humarap sya sa akin at nag salita...

Za-zack di mo parin ba ako napapatawad nag sorry naman ako Kay misha ,tinanggap niya naman ang apologize ko..

"Tinignan ko naman si Trixie tapos nginitian ko sya..Hindi naman siguro niya kasalanan at saka magaan naman ang loob ko sa kanya...

Ibig bang sabihin nang ngiting Nyan,pinapatawad mo na ako!!

"Tumango ako habang nakangiti pero nagulat ako sa ginawa niya ..bigla nya ako niyakap .sakto namang bumukas ang elevator at......

..........................................................

MISHA POV:

Nandito ako sa harapan nang elevator.. napangiti ako nang bumukas Ito..
Pero Hindi nalang dapat Ito bumukas kasi pakiramdam ko na freeze ako sa nakita ko ..

I saw zack and Trixie..ba -bakit sila magkayakap..
Napansin kong kumalas agad ang dalawa...
Nilapitan ako ni zack ,pero bakit parang di ako makagalaw..

Narinig ko pang nag paalam si Trixie Kay Zack..tapos si zack tinignan ako..

Okey kalang,kanina pa kita hinahanap e,

"Di parin ako makasagot..bakit parang ayaw nang bibig ko magsalita..Hindi ko alam pero kusa ko siyang tinulak dahilan para matihaya sya.. tapos pumasok na ako sa loob nang elevator agad kong pinindot ang 4th floor ..sa pagsara nang elevator sya ring pag bagsak nang luha sa mga Mata ko ...

Ang sakit e,,

...........................................................

ZACK POV:

Hindi ko alam kong bakit ako tinulak ni misha...galit ba sya sa akin?.Pero bakit?

Napakamot nalang ako sa batok ko.. naguguluhan parin ako..
Kailangan ko syang makausap mamamaya,

Pumasok na ulit ako sa elevator..sya lang naman ang pinuntahan ko dito ..
Nang makarating na ako sa 4th floor tumuloy na ako sa room namin..hinanap ko agad sya..tapos nakita ko sya..
Bakit!!parang namumula ata mata niya,, umiyak ba sya!?..Pero bakit sya umiyak ?

Lalapit sana ako nang bigla akong hilahin ni xean..
Seryuso itong nakatingin sa akin.

Xe-xean , ba-bakit?

Bakit ganyan si misha may ginawa ka ba pare?

Ginawa?,

"Nagtataka parin ako..Di na nagsalita si xean..tinignan ko nalang si misha...

...........................................................

XEAN POV:

Hindi ko alam kong bakit alalang akala ako kay misha ..napansin ko kasing Parang galing sya sa iyak .. lalapitan ko sana pero biglang dumating si Zack kaya naisip ko baka may nagawa sya ..Pero parang wala naman ata..

Bakit ba ako makikialam sa kanila....haissst nasisiraan na ba ako..bakit parang ayaw ko syang nakikitang nasasaktan..

Huwag naman siguro??

Di naman siguro,malabong mayron akong gusto sa kanya may gf ako..

Napatayo ako nagulat pa nga si zack.. lumabas ako .. Gusto kong mapag isa ..gusto  kong malinawan,kong bakit nararamdaman ko to..

Pero ..
Maganda naman si misha
Mabait
Ang Ganda nang ngiti...

Teka bakit ko ba to naiisip.. haissst!

Napakamot ako sa buhok ko ...

Misha !!misha Lee did I having crush w/ you?

my anime's boy friend (BTS)V & (TWICE) TZUYU Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon