CHAPTER 17

26 0 0
                                    

Bakit mo ako iniwan......

(Sino kaya ang nang iwan at iniwanan?)

MISHA POV:

Andito ako ngayon sa garden kong saan ako nakita dati ni xean...

Nag aalala parin ako,dipa kasi pumapasok si Matt tapos diman lang tumatawag o nag tetxt ..

Pupuntahan ko nalang sya sa bahay nila ,tama pupuntahan ko sya baka kong ano nangyari don...
Napabuntong hininga nalang ako miss ko na ang best friend ko....

Nag eemot pa ako dito na bahagya akong magulat nang may tumabi sa akin.. paglingon ko si xean lang pala..
Oo nga pala Ito pala ang territory niya... nginitian ko naman sya...

Mukhang ang lalim nang inisip mo misha ha!,may problema ba?

Ha,wa-wala naman may namimiss lang ako,

Sino si zack?

"Napatingin naman ako agad kay xean na nakangiti sa akin.. ngiting nang aasar..

Di ah!!si Matt  ,
diko na kasi sya nakikita almost 2 weeks na kaya nga I plan na puntahan sya sa kanila.

Ah,napansin ko nga rin.gusto mo samahan kita free ako mamaya!

Ha,!!,huwag na nakakahiya naman sayo,

Sus,okey lang yon .Pero I suggest bakit dina lang ngayon ..wala naman tayong subject at saka malakas ako guard,,

Seryuso ka?

"Tumango naman nang ilang beses si xean... napangiti naman ako,bait naman pala ni xean . pumayag na ako kasi diko na talaga mapigilan na di puntahan si Matt....

.......................................................

XEAN POV:

Nakalabas na kami nang wonderland university.. pinagbukas ko na si misha nang pinto nang kotse ko..
Siguro nagtataka kayo kong bakit ginagawa ko to..ewan ko ngarin eh basta ayaw kong nakikitang malungkot si misha .kasi ang totoo non kanina ko pa sya pinagmasdan sa garden  at kanina ko pa syang nakikitang malungkot kaya lumapit ako nang Hindi ko alam kong bakit ..

Pumasok narin ako at nag drive na,tinanong ko narin Kay misha ang address ni Matt,medyo malapit rin pala sa subdivision na tinitirhan ko..

Mga 30 minutes din nakarating na kami..
Malapit narin mag 4 na hapon... sumama ako kay misha sa may gate then nag door bell na sya. ..ilang beses niya itong inulit..bago lumabas ang maid.. tapos pinagbuksan kami..

Ya ,si Matt po?

Naku po ma'm kahapon pa po umalis papuntang London.

Po!!nag bibiro po ba kayo?

Hindi po ma'm kahit po pumasok kayo ma'm ,wala po talaga sir Matt

A-ah si-sige po ya! sa-salamat..

"Napatingin ako kay misha ..may tumula nang luha sa mata niya...
Hindi ko  alam pero niyakap ko sya! pwedi naman diba , kaibigan nya rin naman ako..

Misha ,are you okey,?

"Nag aalala kong tanong,, kumalas naman sa akin si misha at ngumiti,ngiti nang Kalungkutan ,,tapos pumasok na sya sa loob nang kotse..then pumasok narin ako ..

Gusto ko na munang umuwi!

Si-sige kong yan ang gusto mo!

"Tapos nag drive na ako at paminsan Minsan tinitignan ko sya sa side mirrors tulala parin sya..ni Hindi nga nya namalayan na nandito na kami sa gate nang mansion nang lola niya..
Bumaba na sya ,bababa rin sana ako pero pinigilan niya ako..

my anime's boy friend (BTS)V & (TWICE) TZUYU Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon