Chapter one.
Bakasyon naaaaaaaaaaaaa! ^____^v
I love summer! :)))) because.. magkatugma din sila ng pangalan ko :)))))
Anyways, Ako si Sunshine Pontevedra. Certified poorkid. Kesa naman sa mga richkid na walang ginagawa kundi mag conporter.. =...=
Tama ba? Conporter?
Basta yung may parang tv tapos may pindot pindot na may letters na maliit tsaka yung may ginagalaw galaw tapos may makikita kang arrow sa screen..
Conporter yun diba? Ay ewan! Basta ang alam ko ganun yung tunog..
..yun na nga walang ginawa kundi mag conporter, magbasa basa ng kung ano ano sa website, magtwittybird, mag bookface, mag tube ice!
Boset.. wala kasi akong alam sa mga ganyan e.. poorkid nga kase
"GOOOOOOOOODMOOOOOORNIIIIIINGGGGGG MANIILAAAAAAAA!!"
Oo, nandito ako sa maynila.. makikipagsapalaran sana ng pagsamantalang trabaho.. para sa pang college ko..
*tingin tingin sa paligid*
"WOW!! May Mahabang sasakyan sa langit!! *u* O_____o"
"TREN ako miss!"
Sino yun?
Wag nyong sabihin yun yung mahabang sasakyan sa langit yung nagsasalita?
"Uy astig! Ang galing nagsasalita yung mahabang sasakyan! *u*"
*toinks*
Awww! T^T
*lingon*
*taas kilay*
"Hoy mister! Sino ka at kilala ba kita para batukan mo ako huh?! *rolled eyes*
"Miss.. tren yan ha! Hindi mahabang sasakyan na nasa langit tsaka ibalik mo na yang bag ko! Nangunguha ng bag ng may bag e!"
"Edi sayo na.. wala naman akong ga..ga..win.. sa.. b..aaa..g m..o."
Why so tangaaaaaa sunshine?!
"YUNG BAGAHE KO?!!!!!!!! T^T"
"Naiwan ata sa bus"
"Waaaaaaaaaaah T.T malas malas! Paano nako nyan nito?! Ikaw e!! Sumusunod ka siguro sakin kaya ako sinusundan ng malas!!! ahhh!!! Sinusundan moko!! Wag moko sundan!! Malas ka!!"
Napaupo nalang ako sa may sahig paano na nyan ako nito? Halos lahat ng pera ko nandon sa bag na yun.. mga damit ko..
Kinapa ko bulsa ko.. yes!!
May bente pesos pa ako.. pero.. anong mabibili ko sa bente pesos ko?
sabi kasi nila Ima at Itang sa maynila daw bihira lang daw makabili ng mura hindi katulad sa probinsya.. marami ka ng mabibili..
Hay... naglakad lakad nalang ako habang nag iisip..
Tapos... O____o
SWERTE BA TALAGA TO?! O KAMALASAN NANAMAN?! :((((((
Nakaapak ako..
..ng Tae
Waaaaaaaah! *sob*
Lilipat na sana ako ng daan ng...
*beeeep beeeeeeep*
"Kyaaaaah! T^T"
Phew.. buti napreno..
Teka nga muna..
"HOY!! WALANG HIYA KA!! BUMABA KA NG SASAKYAN NA YAN KUNG HINDI WAWASAKIN KO YAN!!"
*bumaba yung lalaki sa sasakyan*
"TUMINGIN KA NGA SA DI----"
"IKAW?!/IKAW?!"
----
BINABASA MO ANG
Summer love. *Completed*
Teen FictionHi guys. This is not my first story :3 Huhubells. Dinelete ko kasi lahat ng yung sayang mga reads. So Eto nalang basahin niyp :) 'Don't expect to much' Expectation is too much disappointment. Di naman po ako magaling na writer :3 Gnawa ko lang to pa...