3-Other side.

57 3 1
                                    

Chapter three.

Rain's POV

Nung pauwi ako galing ng cheap na probinsyang yun.. Parang ang saya na ng araw ko..

May nakilala pa akong babaeng ubod ng daldal, ubod ng kulit, lahat na ng may ubod nasa kanya na. Pati na yung.. 

UBOD NG BOBO.

Astig nga e.. Ang moody ko masyado kasi hindi naman talaga ganito ugali ko.. Gusto ko lang mantrip ng mantrip para narin makalimot ako sa babaeng sinaktab ako ng todo.

"WOW!! May Mahabang sasakyan sa Langit *u* O_____o"

Natatawa nalang ako pag naalala ko yan. Nakngpalaka. May mahabang sasakyan ba sa langit? I-hashtag na.. #BoboAmpota Hahahaha..

Pero.. Kahit naman ambobo nya, kahit naman 

 Ang cute nya.. Parang yung gusto kong tipo ng babae nasa kanya na.. Hahhaha. Ang weird nga e. Sabi ko hinding hindi komagugustuhan yung ganoong klase ng babae..

Sa totoo, ayoko ng mga madadaldal, makukulit, etc. etc. 

Nakakainis nga e. Lahat ng yun kabaligtara pala hahaha. Ang weird talaga. Pero di ko rin naman masabi crush ko sya or what. Kasi hindi naman talaga. Imposible namang magkagusto ako sa ganung klase ng babae no :3

Siguro nasasabi ko lang sakanya na crush ko sya or may nararamdaman akong something kasi.. Medyo tugma tugma din sila ng pangalang ng Ex-girlfriend ko.. at Bestfriend ko ngayon.

Ang gulo talaga! Gulong gulo na ako! Siopao naman! 

Ang sinasabi lang ng puso ko ay..

Gusto ko lang siya maging kaibigan.. Hinding hindi magbabago yun.

to be continue..

Super short update :/ Sorry po na-memental block ako.. Shts. Babawi nalang ako sa mga susunod na chapter :)

Summer love. *Completed*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon