Sunshine's POV
Nakakabored na.. Wala naman among ginagawa sa pagiging slave e.. Ano ba yan :/
Kala ko pa naman may papagawa syang something na mahirap ganun ganun e wala naman pala. Bakit nya pa ako ginawang slave slave kuno? :3
Isang linggo na kaya ako dito wala pa man ginagawa..
Tapos seswelduhan nya ako e wala naman nga syang pinapagawa sakin? Muntanga lang.. Nagwawaldas ng pero. Haysss. Kung ako sakanya marami na akong pinagawa e.
Pero teka, diba dapat masaya ako kasi wala naman syang pinapagawa sakin, hindi nya ako pinapahirapan tapos buhay prinsesa pa ako sa mansion nya..
Oo nga no! Dapat pala maging masaya pa ako ng dahil doon :D
Pero di talaga ako sanay na walang ginagawa no.. :3
"Hahahahahahaha itigil mo na yan! Hhahahahahahaha"
Teka? Bakit ang aga aga may naririnig akong tawa ng babae? Sino kaya yun? Baka yung isang katulong lang dito..
Pero sino naman yung nagpapatawa sakanya? :3
Si RAIN?! Hahahahahahahahaha.. Papatusin ba ni rain yung yaya nila? Shet :D
Makichismis nga..
Ninja moves to hahahahaha.
Pagkalabas ng kwarto..
Lakad lakad.. Hinahanap ko kung saan galing yung tawa nung girl..
"Hahahaha ano ba naman rain hahahahaha"
Ayun.. Sa may salas siguro nila hahahaha ^____^
*takbbbooooooooo*
"Kyaaaaaaaah! >.<"
Awtssss. Sakit. Subsob mukha ko sa tiles potek..
Teka..
"Sino sya?"
Uhh-ohh :3
"Personal alalay ko"
Awts! Huhu :( Sa ganda kong to?! Julalay lang?! Huhuhuhu :(
Lumalapit yung girl sakin.. O____O Ang ganda nya habang palapit ng palapit O___O Nakakatibo.
Napatayo naman ako.
"Hi i'm autumn, rain's ex-girlf-- ugh! I mean rain's bestfriend. And you are? :)"
Ex-girlfriend to Bestfriend?! Why o why?! Tanongin ko kaya kay rain? Ay.. Di naman pala sasagutin nun yung mga tanong ko.. or dito kay autumn? Makipag close kaya ako tapos papagkwentuhin ko sya sakanila ni rain? Hm.. Nanggagamit ng tao? Ay bad ko naman! T.T Nakakahawa kasi si rain e. jk :( Wag niyo sumbong ha?
Naka-offer yung kamay nya.. Sht kakabighani yung ganda nya. Pwede kaya mag pa transgender? Gawin nila akong lalaki ^___^v joke lang po lord :( Mas gusto kong babae ako no! (Ang hirap kaya ng may iniipit) Hahahaha joke lang ^___^v
"I'm.. S-sunshine."
Autumn, sunshine and rain.. WOW!! Gaganda ng mga pangalan namin dibaaaa?! Hahahaha. Ano pa kaya susunod nyan?! Excited nakoooo! ^____^v
"Aba! Ganda ng pangalan nating tatlo ah! Hahahaha. Dagdag pa natin si Cloud.. diba rain? *kindat*"
Ang ganda nya! Angas pa.. sinabayan pa ng kindat.. aba! bongga ka day!
Teka sino daw yun? Cloud?
"C-cloud?" nauutal nanaman ako lecheplan :/
"Di ko pa pala nabanggit sayo.. Bestfriend ko din pala yun.. si cloud." -rain
Cloud.. Rain.. Autumn.. Sunshine.. WOWWWWWW! Hahahaha.
"Babe. Este rain! Ano gagawin natin ngayon? Hahaha"
*awkward silence*
Nagkatitigan silang dalawa tapos.. ako nakatingin lang sakanilang dalawa okay allright. invisible ako sa mga to hahaha. Astig naman nito!
Ayan na.. Naglalapit na mukha nila.. Ayan na.. Magkikiss na sila..
Ayan na ang hinihintay ko..
Malapit na!!!!
3..
2..
*nokia tune*
Ay palaka! Sino ba tong tumamatawag nato! Panira eksena naman e!
Ngayon palang makakakita ng live na nagkikiss e!
Malay mo laplapan pa sila! Ay pangit ng iniisip ko :(
Ay teka may nagcacall!
*Calling: Ima*
"Hello po ima.. opo meron na po. Ahahaha ima naman syempre wala pa.. Po? Sa isang linggo pa po magkakaroon. Wala pa po ima basta pa magkaroon ibabalita ko nalang po sainyo. Sige po ima. Bye. Iloveyou po"
Ang ganda talaga ng selpon ko. Pwede to ihampas sa pader.. Pwedeng 10x pero hindi ko gagawin dito sa selpon ko to.. Mas gusto ko pa tong gamitin kesa sa mga tats tats no.. Yung mga may robot na logo ba yun. Ewan yung tats tapos may camera yun pati yung.. ano.. basta tats din tapos may mansanas sa likod nung selpon..
I love NOKIA 3310 so much!
"Ganyan ka ba talaga kabastos?"
Huh? Bastos?
"Hindi naman ako naghubad sa harap niyo kaya hindi ako bastos no!"
Tama naman ako diba?
"Iibahin ko yung term. Ganyan ka ba talaga kawalan ng manners?! Makikipag usap ka sa selpon mong bulok sa harapan pa namin (panira ng moment tsk)"
Di naman uso yung ganun samin e!
Nakayuko nalang ako huhu. Yoko ng sinisigawan e :( Bigat sa pakiramdam :(
"Hayst. Ibili mo nalang ako nito. Magcommute ka nalang."
**
Nandito na ako sa may kalsada..
Ang haba ng nilakad ko T..T Grabe tanga ko rin no? Di ko pa naman memoryado tong lugar na to e!
Tinignan ko yung listahan.
6 pringles (orig flavor)
8 nutella
3 cheezy (yung malaki!)
2 ice cream (yung pinakamalaki din. chocolate flavor lang lahat)
NOTE:WAG TATANGA TANGA BAKA MAPATAY KITA.
Siya lahat kakain nito?! O_____O
Ano ba nasa loob ng tiyan nya? Bulate o anaconda?!
Paano ako nito? Hays.. Mag tanong tanong nalang nga..
Ay eto.. Baka pwede tanungin.. Wait.. Retouch muna! Ayos buhok muna hahaha gwapo e!
"Kuya pwede magtanong? San yung bilihan dito ng mga ito *pinakita ko yung listahan*"
"Ahh. Punta nalang sa hypermarket meron nyan *wink* *smile*"
Gulayyyy petchay! Hang wafuuuu! ^____^v
"Ahmm. Kase.. di ko alam papunta doon e."
"Tara samahan nalang kita. May bibilhin din naman ako doon *smile*"
itutuloy..
BINABASA MO ANG
Summer love. *Completed*
Teen FictionHi guys. This is not my first story :3 Huhubells. Dinelete ko kasi lahat ng yung sayang mga reads. So Eto nalang basahin niyp :) 'Don't expect to much' Expectation is too much disappointment. Di naman po ako magaling na writer :3 Gnawa ko lang to pa...