10-Friendly date?

39 1 0
                                    

Chapter ten.

Author's Note:Yung timeline po netong chapter nito.. After a week nung nalaman nla na totoo na wala talagang nangyare. Thats all thankyou. XD

After nung nalaman nung totoo na wala talagang nagyare..

wala na ring nangyare hahaha :3 Ewan ko ba ginawa gawa akong slave neto, pinapaswelduhan, pinapatira pero talaga namang naka maid uniform parin ako hanggang ngayon :3

Pero di ko rin naman lubos maiisip na bakit nya ako sinabihan nun? Hindi ko alam kung paano o bakit nya ako sinabihan nun? Mahal niya ako? Napaka iposible naman maging mahal nya ako no. Kilala ko na yan lalaking yan. :3

Isang linggo nalang ako bilang magiging slave.. Ang bilis ng panahon.. wala man ako nagawa masyado T.T

Feeling ko prinsesa ako dito e. Pero astig talaga ni Rain no? Akalain mo yun di man lang ako inuutusan?

Pero bakit nung mga nakaraang araw ibang iba na tong si rain? Nagiging mabait na, caring, concern lagi sakin tapos binigyan pa akong tats screen na selpon. Iphone 7s. Di ko nga alam kung paano gamitin e. Pero pinagaralan ko no! Sayang naman kung pamimigay ko lang o tatapon. Ang mahal mahal ata neto e.

Nung bnigay nya naman tong selpon na to pinuno nya ng picture nya. Tapos tinuruan akong magselfie. Selfie nga ba yun? Bsta nalang nga.

Kahit din naman nagbago na ugali nya pero may natira parin ng beri beri layt!

Paano? Kasi naman daw pag dinelete ko mga pictures nya dun sa phone di na daw ako bati. Parang bata lang hayst! Pag ganun naman di ko narin sya bati!

Ang masaklap na picture yung hawak hawak nya ilong ko tapos gnawa akong baboy tapos sya maluha luha sa kakatawa. Ginawa nya pang wallpaper yun! Huhuhu.

May facebook narin pala ako.. 37friends. Odiba?!

Marunong narin naman ako magfacebook kaso parang ayaw ko ng gumamet e, bakit? Kasi may nagmemessage sakin na kung ano ano puro babae. May gusto kay Rain mga babaeng haliparot T.T

Bwiset kasi tong rain nato. Profile picture nanaman kse yung kung ano yung baboy style! T.T

Hays makapagpasounds na nga lang ako! Sossy ko. Hahaha.

Habang nagpapasounds napapatingin ako sa mga pictures ni rain.. Ang gwapo nya rin pala talaga no? Brown eyes, matangos ilong, ang ganda ng lips, Magulong buhok pero bagay na bagay shete ang gwapo nya. Napahawak nalang ako knikilig ako hahaha.

"Tapos mo na bang titigan yung gwapo kong picture?" Aba. Nakangisi ang aso. Umakbay pa sakin!?

Pero paano nya nalaman? Shet bistado ata T.T

"Ako?! Tinititigan yang picture mo?! Yuck! Asa ka naman! Nakakasuka kaya pagmumukha mo!"

Pero kanina puri ng puri no? Hahaha.

"Sa gwapo kong to?! Itong mukhang to.. Habulin to! Matinik to sa chix! Baka nga ikaw inlove kana saken e."

Inlove? Ako? Yata..

"Asa! Tsaka wala naman akong alam sa love love na yan! Alam mo para kang kabute! Sumusulpot nalang bigla. Ano bang keylangan mo?"

"Hmm. Pwede ba tayong lumabas?"

Lumabas? Huh?

"Lumabas lang pala e."

Lalabas sana ako dun sa terrace ng----

"I mean.. Pwede ba tayo magdate?"

Tama ba yung narinig ko?

"Huh? Ano kase..ahm.."

"friendly date lang naman.. wag kang assuming di kita gusto."

Bakit parang may iba?! Diba sabi nya Mahal nya ako? Ibang iba nararamdaman ko nung sinabi nyang di nya ako gusto. Hays abnormal na ata tong puso ko.. nahawa na sa kaAbnormalan ng rain na yun. Sabi sabi ng Mahal kita tapos Di niya ako gusto?  Makapagpacheck up nga bukas. Pesteng puso to ayaw tumigil.. Naninikip pa! Asar ha..

itutuloy..

Summer love. *Completed*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon