12-That kiss.

40 1 0
                                    

Chapter twelve.

Sunshine's POV

After ng kiss na yun.. hindi ko na talaga alam nangyayare sa sarili ko. Laging lutang, laging wala sa sarili, laging yun nalang iniisip ko.

Bat parang may iba nung gabing yun? After nun naging Awkward ang paligid. Nag iba yung atmosphere. Feeling ko.. anytime na naglalakad kami pwede akong maihi o matae.

Di na din kami masyadong nag usap nun matapos nung karumaldumal na kiss na yun.. hanggang makauwi sa bahay nila..

Hindi din ako nakatulog ng maayos nun.. Ginagawa ko lang pagulong gulong sa kama, sinasabunutan sarili, tapos hanggang nagbasa nalng ako ng mga libro..

"Hmm.. san ka titira niyan? Patapos na yung 1month mo?"

Shete. ayan na! Di ako makatingin sa mata niya. :/

"Ahhh. Di ko din alam e. Baka this month mag enroll na ako tsaka bahala na kung saan ako titira."

Eto teknik, pag di ka makatingin sa mata.. titigan mo sa noo. Try niyo epektib! Nakakatanggal ng kaba :D

Pero san nga ako titira? 6 days nalang yung pagstay ko dito sakanila.

"Ahmm amo yung kagabi pala.. ano.."

"Ano?"

"K-kasi.."

Wag! Huhuhu. Ayokong pag usapan yan. Huhuhu. 

"Pareng Rain! Close na ata kayo ni Sunshine? Aba aba dumadamoves ka ah? Kayo na? Oh baka naman nagkiss na kayo?!"

"*cough*cough*"

Sabay pa kami ni rain nasamid. Putek naman tong si cloud parang kabuti lang sumusulpot agad agad :3 Tapos may kasamang babae. Tapos ang laki laki ng ANO nya. Tapos wow legs.. *eheeeeeeem* XD Crush ko pa man din siya DATI. DATI lang ha? Ngayon.. Parang may bago na hahahaha.

"Oh.. May dapat ba akong malaman?" Nakangisi naman to. :3

"Oh... may kaylangan nanaman akong makilala? Bago nanamang babae ha?! Tapos ang laki pang ng ANO tinik mo pumili ah! Di katulad ng iba jan.. Likod lahat. Flat na flat! Hahahahahaaha" tapos nag apir pa yung dalawa. Aba aba. Magbestfriend nga :3

sino ppinatatamaan niya dun? Ako ba?! Flat chested ako?! Duhhhhhhhhhhh. Wag naman sanang ipamukha :(

Buset buti nalang pala di ako nafall sa cloud na to kasi player pala ang loko.. 

Rain's POV

Putcha! Hanggang ngayon di ko parin makalimutan nung kiss na yun . Kahit na anong gawin ko. Hindi ko na talaga mapigilan sarili ko. Nung kiss na yun.. Bat sinasabi ng sarili ko na gusto ko pa.. Yung tipong lips nyang napaka lambot. 

Gusto ko na sabihin sakanya na nahuhulog na loob ko sakanya.. na may nararamdaman ako sakanya.

Alam kong di naman ako torpe ah. Ang lakas talaga ng nararamdan ko sa babaeng to. Hays ginayuma na ata ako.

"Hmm.. san ka titira niyan? Patapos na yung 1month mo?"

Inaamag nako dito e! Haha. Miisa wala akong masabi. Buset na pagpag na yun. Edi ibahin nalang ang usapan. Pero please.. dito ka na muna sunshine.. gusto pa kitang makasama ikaw lang yung naging daan para makalimutan ko si autumn..

"Ahhh. Di ko din alam e. Baka this month mag enroll na ako tsaka bahala na kung saan ako titira." 

Teka.. may sakit ba sya? Bat di sya makatingin sa mata ko? Bat parang sa noo ko nya nakatingin. May dumi ba sa noo ko? O may tumutubong pimples kasi inlove nanaman ako?

"Ahmm amo yung kagabi pala.. ano.."

Sasabihin ko na nga.. Huhu. Pero ano ako ng ano :( Huhuhu.. Ang hirap talaga umami. Pero di naman ako ganyan dati kay autumn.. Naging kami nun wala mang ligawan pero seryosohan.. Ewan nalang kung bakit  niya ako iniwan at pinili nyang magbestfriend nalang kami.. Arghh! Change topic.

"Ano?"

"K-kasi.."

Kasi.. ginusto ko yung kiss na yun kaya medyo natagalan sa pagbangon :3 

"Pareng Rain! Close na ata kayo ni Sunshine? Aba aba dumadamoves ka ah? Kayo na? Oh baka naman nagkiss na kayo?!"

"*cough*cough*"

Ay ang chismoso ng gago. San nya naman napulot yung nangyareng yun.. Eh hindi ko naman sya nakita sa may amusement park e. 

Nvm.. Change topic nalang nga ulet. 

"Oh.. May dapat ba akong malaman?"

"Oh... may kaylangan nanaman akong makilala? Bago nanamang babae ha?! Tapos ang laki pang ng ANO tinik mo pumili ah! Di katulad ng iba jan.. Likod lahat. Flat na flat! Hahahahahaaha" 

Hahahaha ang laki naman kasi talaga nung ANO nung babae  nitong ni cloud e. Keylan talaga magseseryoso tong lokong to. Sana matagpuan na nya.. Pero sana wag nalang. Tumanda nalang sana syang binata para karma nya yun :D 

Tapos hinila niya ako papunta sa may garden namin..

"Gusto mo na si sunshine no? Hahahaha wag kang babagal bagal bro! Pag babagal bagal ka.. Baka maunahan pa kita.." 

"Huh?!"

"Tanga ka ba o sadyang tanga ka lang talaga?!"

"Di ko kaya gets mga pinangsasabi mo!"

"Di ka lang tanga. Bobo ka pa. Isip isip din no! Gumilas kana pare! Ayan na oh. Tatanggihan mo pa ba? Kung ako sayo niligawan ko na yan."

Ligaw?! Wth. Ako Manliligaw? Let see. :3 XD 

itutuloy..

Summer love. *Completed*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon