5-New friend.

56 2 0
                                    

Chapter five

Nandito kami ngaun dto sa.. hypermarket ba to?

Ang ganda naman dito. Ang laki laki tapos ang lamig. Nakakabilib talaga mga bagay bagay dto sa lungsod no?

"Hmm. Miss, ano palang pangalan mo?"

Ay. Oo nga pala no. Di ko pa rin pala alam kung ano pangalan niya at di nya pa rin alam kung ano pangalan ko..

 "A-ah.. A-ako pala si Sunshine.. Sunshine Castro."

Tae. Pag kinakausap talaga ako nitong lalakig to. Nauutal ako. Ewan ko kung bakit huehue. Tamang landi lang siguro to hahaha. Ang gwapo gwapo nya kasi e.. Ang bait pa. Di katulad ni Rain..

Aishhh! Bat ba iniisip ko yung lokong yun?! =.=

"Ako pala si.."

Wahhh!

"Ouch.."

Aray naman. Sino ba yung bumangga sakin =_= Napaka naman nya.

*lingon*

Ayun.. Yung naka leather jacket :3 Tapos nakasumbrero. Grabe naman yun. Di man lang nagpasorry nung natumba ako. Kalikod nya pa naman si Rain.. 

Rain nanaman =_= Hay nako sunshine. Wag mo ngang isipin yung lalaking yun! Tsaka imposible namang sya yun no. Nasa bahay nila yun. Kasama si Autumn :3

Oh.. Ano tong nakaabot na kamay sakin. *tingala* Ay oo nga pala. Itong si mr. pogi. ^____^v

Tinayo nya naman ako.

"Okay kalang?" 

Arujusku! Ang sweet ng boses nya. Naiinlove na ako hahaha. Ang adik ko naman e kakakilala ko lang naman sakanya :3

Tumango naman ako. Haha. Feeling ko kasi pag nagsasalita ako parang ayaw lumabas ng boses ko mula sa bibig ko e. Parang anghel kasi sya haha. Ang gwapo nya. Di katulad ni Rain. 

Si rain. Gwapo naman kaso ang gulo ng ugali pabago bago  ng mood :3 minsan mabait tapos magiging suplado, masungit, halimaw, aswang =.= Soon to be demonyo na.

"Osige. Bilhin na natin yan, pagkatapos natin mabili hatid na kita sainyo. Akin na listahan mo *smile*"

"Ahh okay. Thankyou *yuko* *smile*"

Yuko yuko nalang pag ramdam mo na yung kainitan ng mukha mo. Para di na mahalata hahaha. 

**

Pagkatapos namin makuha lahat ng nasa listahan.. Pupunta kami dun ba sa stasyon kung saan nagbabayad tong mga ito. Cashier ata tawag doon :3

"P1,243 po mam." Sabi nung babae.

*kapa ng bulsa*

O_______O

"Teka miss. Nawawala yung pera e."

"Di naman po pwedeng ganyan mam. Bawal na po kasing ibalik pag napunch na."

"E miss wala talaga e."

"GUARDDD!!"

Huhuhu! Ayaw ko makulong! Walangya ka rain! Wala kang binigay na pera sakin! Huhu T..T 

"Problem?" Yessss! Mangugutang muna ako dito. Nakakahiya :/

"Pwede bang pautang muna? P1,243 lang naman babayaran ko din naman. Di pala ako nabigyan nung demonyito kong amo e :/"

Inabot nya na yung bayad dun sa cashier. 

"Sorry ha. Babayaran ko din yan promise."

Nakakahiya talaga! Humanda ka saking halimaw na ulan ka!!!!!!

"Okay lang yun. Basta ikaw *wink*"

Wahhhhhh! Wala akong mahahampas dito sa sobrang kilig hahahaha.

**

"Hmm. Thankyou pala sa lahat *smile*"

"Always welcome. Teka dito ka nakatira?"

"Huh? Hindi no. Personal Assistant ako nung halimaw na yun."

"Parang kilala ko na kung sino yan halimaw na yan. *grin*"

itutuloy..

AN: Hahaha sorry kung pabitin epek! Haha pasensya na po sa mga short updates ko :3 Add niyo sa fb dali :) Search niyo name ko. Jaffy Trixia Danganan. Thankyou :))))

Summer love. *Completed*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon