Hello hello!!! Supah thankyah sa mga magandang feedbacks...
Please continue to support our story..
dedicated po kay blackdiamondprincess.. nkakatuwa kc ung mga comments nya
terrence sa side ---------------------------------->
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chapter 3
Xyz's pov
*red*
Maririnig mula sa loob ng kotse ko ang tunog ng mga galit na makina.
*yellow*
Madiin kong tinapakan ang gas pedal
*green*
Ini-switch ko na sa 1st gear ang makina ng kotse ko at mabilis na itong humarurot.
Walang kahirap hirap kong inovertake ang mga kotse sa harap ko. Tss.. I'm confident that I could win this race. Partida pa na nasa dulo ako nung umpisa.
Bugatti Veyron Supersport kaya ang dinadrive ko. The fastest car in earth!!! *smirk*
Chicken lang sa akin ang pagdrift, swabeng swabe.. hanggang sa 2nd in rank na ako. Isang yellow lamborghini ang nasa harap ko. Nakakainis.. hindi ako maka-overtake!
Ang likot nung kotse, pusanggala!!!
Nananadya yung driver! bwiset!!
I kept my pace... Nirereserve ko ang 7th and 8th gears para sa last lap pero mukhang desidido ang lamborghini na ito..
Tss.. Humanda ka sa akin mamaya *evil grin*
kakainin mo ang alikabok ko
Pagdating ng last lap, umamba na ako ng overtake sa kaliwa at sa kanan, bumubwelo at humahanap ng tyempo.. naalala ko ang sharp curve na malapit sa finish line..
I smirked..
Game over.
Nung nadrift na ako sa sharp curve, pumasok ako sa inner lane at saka ini-switch sa 8th gear ang makina.
At hindi ako nabigo.. Naungusan ko rin yung Lamborghini!
Haha.. I can taste my victory >:)
The whole audience roared when i reached the finish line.
It was a close fight.
"WOW!! That was a wonderful game isn't it? Ladies and gentlemen, the winner of the 74th Annual World Grand Prix is none other than Viola Xyzielle Alistair. The first ever female to win the World Grand Prix!!"
Lumabas ako ng kotse ko at kumaway sa nagwawalang audience. Bigla akong pinagkaguluhan ng mga reporter, kanya-kanyang tawag sa akin at tanong.
"Miss alistair!"
"Miss xyzielle!"
"Viola Xyzielle Alistair"
"VIOLA XYZIELLE ALISTAIR!!!!"
(,oO) ---------- (~~,)++
Nasa tapat ko na si Ma'am santos..
"What on earth are you doing in my class??!!"
"Ayy hinde..sa Pluto.." bulong ko =_=
"WHAT ARE YOU SAYING??!!"
"Aayyy.. hehe.. kasi po Ma'am, pinagdarasal ko po na sana magkaroon ako ng Bugatti Veyron Supersport.."
(,^^) - - - - - - - - (~~,)
(,^^) - - - - - -(~~,)
(,- -) - - - (~~,)