chapter 9

201 8 2
                                    

kumonti readers namin.. :l hihi..balik kayo..miss na namin kayo T_____T

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

CHAPTER 9:

Dash's POV

Kung ang sister ko ay -_______________________- ganyan ang mukha sa first day niya with L sa school niya.

Well, ako?

^__________________________________________^ ganyan kalapad ang ngiti ko.

Hohoho!!!!!

Madami lang namang mga babae ang sobrang kinaiinggitan ako dahil may isang Terrence na sunod ng sunod sa akin kahit saan man ako magpunta.

At dahil mabilis kumalat ang chismis, nakarating agad sa akin na ang akala ng lahat ay instant BOYFIE ko si Terrence.

HOHOHO!

Hindi naman sa pinagnanasahan ko si Terrence pero DUH! Mag-iinarte pa ba ako eh kay gwapo at kay kisig ng lalaking ito. He's the most handsome and attractive, cutest and hottest guy here in campus or maybe in the whole world. Hihihi! Okay, OA na yun.

HHIHIHI!!! Mamatay silang lahat sa inggit. DAHIL SA ISANG Qeera Dashielle Alistair lang si Terrence. Perfect pair kaya kami. The God and Godess of extreme BEAUTY! HOHOHOHOHO!!!!!

Ang sarap lang magflip flip ng hair to the left and to the right

"umaabot to the kalsada ang lawakness ng smiling peslaknatech gurlalu ha.. wer on earth and outerspace na ba si gwafung overload na fafa terrence??"

Alien ba tong kausap ko?

(,*qq*) ~~~~~~~~~~~ (^^,)

Nagnosebleed ako

"Hoy bakla! Anong sabi mo? Bakit ganyan ka magsalita? Ulitin mo yung sinabi mo..di ko naintindihan"

"sabi ko... ang lawak ng ngiti natin, gurl! Asan si fafa Terrence?"

^___________^ " Ahh.. nag-CR lang sandali."

Umupo sa tabi ko si Arcky. "Gravycious na hot ng mcdo, usap-usapan ka hanggang sa Department namin!"

"I know right. I'm so beautiful. Hohoho!" at talagang finlip ko hair ko sa kanya. Ang ganda ko talaga ^u^

"Feelingera naman itetch! Not because of your overflowing beauty reaching to the stars na naget mo sa iyong fairy godmother na walang iba kundi aketch na ang shining shimmering splendid byuti ay to infinity and beyond!" at talagang umikot pa ang bakla habang nakataas ang paa at kamay

"Eh ano pa bang dahilan? Beautiful face ko lang naman ang pwedeng maging sikat dito. No mali..understatement pala yan.. the term should be

drop dead gorgeous!" hohoho..ang ganda ko! Aminin mo! Pag umangal, sinungaling...ang sinungaling may tililing!

"Si fafa terrence ang talk of the town noh! Najoin to the world ka lang dahil you are laging with him!"

"Whatever. Basta maganda ako" ^0^

"Gurl, si fafa Kurt ng soccer team, fafa-fafarating oohhlala." *u* Sabi ni Arcky na parang kinikilig.

"Hi Dash!" bati ni Kurt.

"Hi Kurt. Why are you here?" I asked while still smiling.

"I just got news for you."

"Hmm..anu naman yun?"

" You know what?

..Sierra and I just broke up. I'm free and maybe I can court you, what do you think?" he asked.

mission failedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon