Azmarie's POV
Day 2 and second challenge daw ni Xavier =____= pero syempre mamayang uwian pa yun, papasok pa kami. Bawal umabsent ngayon, kasi itong araw na toh. Opening ng Sportfest, ewan ko ba sa mga ito eh samantalang next week pa yung amin. Para sa mga elem itong araw na ito kaya pati high school sinama kasi para daw sa mga magreregister chuchu. Onga pala, hindi na ako sumama sa Ms. Sportfest napapayag ni Rain at Sunny si Daddy ^_____^V ang masaklap ako ang kapalit na judge ni Daddy. =____= Tae lang. Buti pa mga college next next next week pa sila, parang Next month na.
"For those elementary students of Haven's University, I hope you all enjoy the Sportfest and for the High School students who are required or want to join any sport category please proceed to the registration room. And we would like to call Ms. Havens and Mr. Lee to please proceed to the Deans Office" --Mc
ang tae lang ah. =____= wag kayo magtaka kung bakit Tae ang expression ko ngayon. Atleast Curse free diba ? At ayun pumunta na ako sa office, magkaiba line ng boys sa girls kaya hindi ko na hinintay si Xavier.Did I mention na, naka-uniform nanaman ako with matching eye glasses and naka-ipit pa ako. Pinagalitan ako ni Daddy, dapat daw lagi akong naka-uniform at formal tignan. Psh, nakakainis lang kasi hindi na ako makaka-akyat ng puno nito. Actually pwede pa naman kaya lang syempre ang pangit tignan. Kaya pag-walang tao sinasamantala ko na lang.
It's a good thing konti lang dumadaan na student's dito sa building ng mga school staffs, soyal nga eh may sarili silang building.
I was about to push the UP button papunta sa 4tj floor dahil andoon ang office ng Dean kaya lang may humarang =_____= pag minamalas nga naman. tch
"Hello"
"Hey" sabi ko with a cold tone.
"about what happen nung isang araw. I'm sorry, and don't worry I won't bother you anymore" sabi nya habang nakatingin sa baba.
"That's okay. You're forgiven" madali naman ako magpatawad, tyaka syempre may pinagsamahan din naman kami eh.
"Thanks. So, friends?" At inilahad ni Mark yung kamay nya na parang shake hands ba.
"Yeah, sure" at inabot ko yung kamay nya.
*ting*
at lumabas na sya, ano gagawin nya sa 3rd Floor ? Ay oo nga pala, may tita daw sya na teacher dito. Nang makarating na ako sa 4th floor syempre bumaba na rin ako noh. Pagkadating ko sa tapat ng pinto wala ng katok katok, pasok na agad.
BINABASA MO ANG
My Fiancee is a Gangster [Finished & Slowly Being Edited]
RomanceA girl that has a very short temper. A girl who gets everything she wished for. A girl that hits and fights like a guy. A girl you'll never forget. She's beyond gorgeous, smart, rich, talented...what more could you wish for a girl, she's like an epi...