Chapter 14: Threat

20.4K 238 4
                                    

Chapter 14: Umh O___O

EJ's POV

"Sino naman nangharang o nagpabugbog kay Princess?"--Sunny. Bigla naman lumapit samin si Xavier

"Baka naman bumalik na sya.." -Rain

*booogsh*

"Denise ! Napano si Princess, sabi ko sayo bantayan mo eh !" tantananan anjan na si Super protective and over acting kuya Axel, ganyan talaga yan basta pagdating sa mga kapatid nya daig pa yung tatay.

"OA lang dre ?" Ate Den. Baka magtalo nanaman yang magpinsan na yan =___=

"Shattap Maria Denise Susie Park. Anyare ke Princess?" oh diba ? 

"Napilayan sa kamay at may daplis sa braso, di naman malalim kaya keri lang" --Ate Den. Para paring teenager ito kumilos samantalang college na, 2nd year college na pero mag-ka-age lang sila ni Kuya Axel.

"Onga pala, nabalitaan nyo na ba ?" kuya Axel. Pasuspense Mats.

"Ano yun?" sabay sabay pa kaming K.A. kasama si Xavier

"Siguro nalaman nyo na dito na nga daw nag-aaral si MJ, pero meron pang isa. Naka-balik na din daw SIYA dahil iniwan sya ni Mark sa States" kaya pala, pero bakit hindi pa rin nagpapakita si Bea ?

"Hindi kaya SIYA yung nagpa-dala ng mga nanakit kay Princess?" ako.

"Pwede rin. Pero sa tagal ba naman ng di nila pagkikita nakilala nya na agad si Princess ? Tyaka ang alam ko nagkabati na sila nung sinundan niya si Princess sa korea" --Kuya Axel

"Ano ? Bakit hindi namin alam yun Axel?" Ate Den ... Oo nga wala naman sinasabi samin si Kuya Axel eh.

"A-anong hindi alam?"- hala ! Nagising na sila. O_______O paano na lang ito.

"N-na-na may special number sila Deo,Xavier,EJ, at kuya Axel sa debut mo !" -Sunny. Paktay ! >_______< Bakit yun pa ?! tae lang.

O_______________O (ako,deo,xavier kuya Axel)

"A-ano ?!" - Xavier

"Ano pinagsasabi mo Sunny ha ?!" Deo

tumingin naman si Sunny sa amin at binigyan kami ng look na 'maki-ride-at-umoo-na-lang-kayo' look. 

"A-ah Oo, surprise sana kaya lang narinig mo" 

"Onga noh. Sige. Paki-palitan nga po yung balot sa braso ko, kulay pula na masyado eh"  pero ganito pa rin yung mukha nya =______=

"Osige" at tyaka sya kumuha ulet ng gauze bandage, betadine, med. tape at etc. At ginamot ulet and braso ni Princess.

"Ayy onga pala. Kuya, Xavier, K.A.'s, si Alisha Annaliesse Herrera nga pala" tapos nag smile yung babaeng katabi nya na ngayon sa kama habang naka-upo.

"H-hi ako pala yung kuya ni Princess" at tyaka nakipag-shake hands si Kuya Axel kay Alisha. Napangiti din si Princess.

"Hello !" -Sunny 

''Hi !" -Rain. At hinug nilang dalawa si Alisha. Napabitaw naman sila agad kasi nag-aray si Alisha, pagtingin ko may daplis din sya pero maliit lang. Nakipag-laban din sya ? 

"ayos toh, dumadami barkada" Deo. Sa totoo lang kilala din namin sya, di nga lang close.

"Hello, Ako sa Xavier, fiancee ng katabi mo" loko toh. Hangin talaga, sabagay kung ako din yan, ipagmamalaki ko rin.

My Fiancee is a Gangster [Finished & Slowly Being Edited]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon