Azmarie’s POV
Bago pala kami pumunta sa lugar kung saan naming itratrain o parang pagaganahin naming ng sabay sabay ang senses ni Xavier. Nagpalit muna kami ng damit, nagsuot at nagdala ng mga kakailanganin. Pero hindi kami makikita ni Xavier ngayong gabi dahil ang kasama nya ngayon si Kuya Axel, pina-una nanamin sila para mas maging madali eto. Sana lang magawa nya ito ng tama, para kung saka-sakali…
Xavier’s POV
“Kuya Axel, bakit ba tayo andito ngayon ? Akala ko ba magtre-traing tayo ?” eh kasi naman andito kami sa maingay, madilim, mejo masikip dahil sa dami ng tao, mausok, at amoy ng halo halong bisyo..for short sa BAR =_____= gusto ko na din kaya magpahinga…
“Magtre-train naman tayo eh. Kaya lang mas mahirap. Lalabas na din tayo maya maya” tapos kinuha nya yung phone nya, may nagtext na ata.
“Bakit lalabas pa ? Onga pala kuya saan galing yang kwintas mo?” napansin ko kasi ngayon ko lang sya nakitang nagsuot ng kwintas ang ganda nga nung naka-sulat sa kwintas nya eh 사랑 tapos may infinity sa gilid nito. Pasadya ata, pag may time nga papagawa rin ako, pero singsing. ^____^
“Ah eto ? Pinagawa ko pa from Korea, may kaparehas toh. Xavier, Alam mo naman siguro yung amoy nung pabango ni Princess diba?” ano ? bakit nya naman tinatanong ? =__=
“Alin ba doon ? Yung Chanel no.5 o yung Bare Me Not na cheap perfume nya ?” sa totoo lang hindi naman Cheap yung perfume mas mura lang kasi. Ewan ba, pero mabango din sya. Model ata ng Bench si Azzie eh, lagi kasing may supply ng mga bench products =____= punong puno yung closet nya ng pabango pang lalake man o babae. Weird lang.
“Kahit ano doon, basta alam mo yung amoy. Sige, alis muna ako ah. Konting tip lang, use your senses well. And also use not just one but all of them. Okay. Cr lang ako” at tyaka umalis na si Kuya Axel. Weird. Baka magiistart na siguro. Should I drink ? Pampakalma man lang ? __? Or wag na lang. In the end, hindi na ako uminom, baka may magalit pa sa akin.
*tok*
“Aray ! Sino yun?” sabi ko. May nambato ba naman sa akin ng grapes =__= bakit grapes ? Paglingon lingon ko. Wala naman, halos lahat sumasayaw, kumakanta, umiinom. Etc. Eto na ba yun ? Pero bakit grapes ? Ano kone--
*tok*
"Aray ! Ano ba ?!" pero paglingon ko wala pa rin. =______= may nantritrip ba ? Wait teka, masyado naman kasi ako naiistress or ewan. Hindi naman kasi ako makapag-focus.
"--Konting tip lang, use your senses well. And also use not just one but all of them.Okay CR lang ako"
Oo nga noh. =____= yung sa may CR part lang kasi ang naalala ko eh =____=
*sigh* pumikit muna ako para marelax ang utak ko. Pinakiramdaman ko lahat, ang mga tawa ng tao at paguusap nila pinakikinggan ko sabay sabay kahit na imposibble, bawat amoy kinikilala ko. Ang panget nga lang nung ibang amoy =___=. Binuksan ko ang mga mata ko para makahanap para pagmasdan ang mga ito, naghahanap ako ng galaw na kakaiba…nakita ko sa may gilid ng mata ko may lalake…
*woosh*
Tinignan ko yung nasa kamay ko.
“Ayown ! Nice one Xavier !” –Deo
Kahit ako hindi makapaniwala na nasalo yung chico, bakit CHICO ? pag di ko pala nasalo masakit pa lalo kesa doon sa grapes =___=
“Okay, since nagawa mo saluhin yang Chico, eto na next challenge mo. Use your sense of smell and also sense of hearing and seeing. Maghanap ng kakilala mo or ewan basta may mahanap ka na pamilyar sayo”
BINABASA MO ANG
My Fiancee is a Gangster [Finished & Slowly Being Edited]
RomanceA girl that has a very short temper. A girl who gets everything she wished for. A girl that hits and fights like a guy. A girl you'll never forget. She's beyond gorgeous, smart, rich, talented...what more could you wish for a girl, she's like an epi...