(A/n: wuhahaha ! Naiba nanaman. Senxa na dami ko po kasi naiisip xDDD ayan, naisip ko lang di ko muna ilalabas ang side ng story ni Xavier and echoserasomehingsewan, para may thrill. lol. thrill daw ?! Ansaveeeh. Okay so eto muna kasi nga....(basahin nyo na lang XD)
PS: Sorry kung ngayon lang nakapag-update, kasi tuwing mag-uupdate ako hindi nase-save o napa-published =______=
Sunny's POV
Niyaya kami ni Azmarie kumain sa labas ang weird lang kasi ay teka hindi pala weird kasi madalas naman talaga sya kumain ng madami pero MAS madami ngayon."Az, diet ka?" tanong ko.
"Hahaha ! Hindi naman ah. Nagpapataba lang" tumango na lang ako at nag-smile. Tas biglang may nagtext sa akin.
--------------------------------------------
From: MyPrinceEJ
-Alam nya na yung kay Xavier. Try to comfort her na lang
------------------------------------------------
Tinignan ko si Ej at tumango na lang.
Kaya pala nagkaka-ganito si Princess. Nakaka-relate ako. Pero syempre dati yun. Andito na kasi ngayon si EJ pero di naman nagpaparamdam =3= si Princess pa rin ata sya eh. Pero sabi nya sa akin susubukan nya daw na kalimutan yung nararamdaman nya kay Princess kasi wala naman talaga. Pero parang babalik yun kasi alam nyang nagkakalabuan na yung dalawa tapos pwedeng umatras si Princess sa kasal. >3< sana naman hindi XDD wokay. Selfish lang? Hindi kaya perfect na si Xavier at Princess yun nga lang ayaw kong nasasaktan si Princess, kasi nasaktan na yan dati. psh. Ang hirap naman nito.
Inubos ko na lang yung pagkain ko, di pa rin nagsasalita si Princess kahit si EJ tahimik eh.
Pagkatapos naming kumain, niyaya naman kami mag-karaoke ni Princess sa hotel na tinutuluyan nya. Kaya pumunta kami doon. Sana pala andito din si Rain at Deo kasi ang hirap pag tatlo lang kami dahil di naming alam kung anong susunod na gagawin ni Princess. Buti nga hindi PA sya nagwawala or nambubugbog.
May pinasok syang CD pero walang design sa kanya siguro ito yung mga ginawa nya.
(a/n: Kunyari lang xDD)
Azmarie’s POV
~”When you begin you're so dragged in
BINABASA MO ANG
My Fiancee is a Gangster [Finished & Slowly Being Edited]
RomanceA girl that has a very short temper. A girl who gets everything she wished for. A girl that hits and fights like a guy. A girl you'll never forget. She's beyond gorgeous, smart, rich, talented...what more could you wish for a girl, she's like an epi...