Chapter 27: What should I do?

16.7K 165 8
                                    

~Chapter 27~

Azmarie's POV

(a/n: fast forward tayo ah. Kasi halos wala namang nagyari xD)

It's been 3 weeks and I'm still alive but I feel like I'm dying. 3 weeks where I feel like everything is so damn effin Hard. 3 weeks where I'm always bored. It's been 3 effin week, he doesn't even bother calling or texting me. Pero samantalang dati kada minuto may text or tawag na galing sa kanya at lagi nya ako hinahanap. Mag-iisang buwan na pero hindi pa rin ako pinapasok and I have to stay here at Japan =_____= the eff ! Ewan ko ba kay Kuya, basta basta ako pinapunta dito =_____= I'm such a LONER.

Ang boring boring dito. Halos mamatay ako dito sa sobrang BORING. Tapos yung gagong Xavier na yun hindi rin nagpaparamdam. tch. Di nya ba alam na namimiss ko T_____________T oo namimiss ko sya. Namimiss ko yung kakulitan nya, kabugukan nya, mga banat nya, tapos mga ka-ekekan nya. Wala rin akong supplier ng Ice Cream dito. Tyaka walang magha-hug sa akin. Oo na namimiss ko na sya ! =3= di na ako magsusungit. 

>_________< teka makalabas nga, ano ba kasi gagawin ko dito sa Japan ? Pahinga daw eh pwede naman sa Pilipinas. Tatapusin ko daw yung mga music lessons ko =______= ang alam ko tapos ko na yun eh. Ayaw ko din namang pumunta kay Tita Akiko (Deo's Mom) baka ayusan lang ako nun tapos biglang pipicturan (-,-)

Naligo na ako, nag-tootbrush, nagbihis ng simple lang naman. Teka, magdala ako jacket baka lamigin pa ako bigla. Mahirap na. Buti na lang mejo alam ko pa naman mga tambayan, malls and etc na pwedeng pasyalan dito sa Japan, nakipag-away din ako dati dito, at dito ko rin na-kita si Beatrice pero dati pa yun.

Sumakay na ako sa motor ko at pumunta sa Park, panonoorin ko na lang yung mga bata doon, tignan ko kung may madadapa xD syempre joke lang yun. Gusto ko lang maka-kita ngmga bata ang cute kaya nila, lalo na yung mga bata sa Korea at Philippines. 

Pinark ko sa gilid yung motor ko malapit lang sa bench na uupuan ko, malapit lang naman sa hotel nila EJ and also ang aking tinutuluyan, walking distance lang naman, kaya lang syempre alam nyo na tamad. 

ANg dami namang bata, at di pa naman ganun kalamig kasi di pa naman mag-gagabi at tyaka weird ako kaya pati balat ko weird di ako yung konting hangin lang lalamigin na =___=. 

 Hala ! May batang tinulak nung ibang kalaro nya tapos tumakbo. Tatayo na sana ako kaya lang

"Hei! Doshite son'na ko to shita no?! Anata wa watashi ga anata o panchi shitaidesu ka?!" sabi nung babaeng lumapit doon sa lalaki at biglang tumkbo yung mga batang nanulak. Natawa ako ng konti kasi ganun din yung nangyari sa amin ni Xavier, pero that was WAAYYYYYY back then. Halos makalimutan ko na nga eh. Ang tapang lang din nitong babae eh. hahaha ! [T:Hey! Why did you do that?! Do you want me to punch you ?!]

My Fiancee is a Gangster [Finished & Slowly Being Edited]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon