Yan naiba nanaman yung chapter 9 >o< SORRY po talaga. Kaya yung dapat na chapter 9 eh chapter 10 na. Sorry po ulet. May sira kasi ulo ko eh = 3= Senxa na. Pandagdag chapter na rin ito. Thank you po pala sa mga nag-add ng MFIAG sa reading list nila . THANK YOU PO 1000X :DD
Sorry pala sa mga wrong grammar (di naman ako ganun kagaling sa English e =3=) at sa mga typographical error (eh kasi iniiba ba naman ng word yung spelling e hindi naman talaga mali eh >__< ) hahaha ! ?) Okay kakabaliw. Enjoy na lang po ^___^V
Chapter 9: Rank/Knowing Her
Azmarie's POV
Halos 3 months na kaming nakatira dito sa mansion na dinesign ko, wala pa rin naman nagbabago except kay Xavier, he's acting weird lately. Simula nong nagkainitan kami dahil sa spin the bottle. Mejo bumait na naging baliw ay mali baliw nap ala talaga yun tch at ewan basta weird eh.
Nagtatalo pa rin kami pero hindi na yung grabe, parang yung maliit na bagay na lang tulad ng kung ano kakainin at kung sino magdra-drive. Kasi nga diba wala syang sasakyan, ewan ko ba jan eh mayaman din naman sila. Sabi nya lang saken ayaw pa daw ng daddy nya, kahit pera nya daw ayaw pa din ng daddy nya. Psh. Bat kasi din na lang siya bumili ng hinde nagpapa-alam. Kaya minsan naka-motor akong pumapasok, hindi naman ako nag-uuniform, tyaka na pagimportnante. Bale parang sya gumagamit ng Buggati Veyron ko =____= ayaw ko sya kasabay kasi walang nakaka-alam sa school na engaged kami since hindi ako pumayag na ipublished yun.
Andito pala ako sa bar ~,~ sinundan ko si Xavier Gago, nambabae nanaman =____= Nalaman kong andito nanaman sya kasi yung isang hikaw nya sa tenga may transmitter akong dinikit para di sya agad agad pumupuslit. Psh, lagot sya sakin, sabi ng wag lumabas na may kasamang iba dahil....
Kasama yun sa RULES ko, at tyaka malay mo may paparazzi jan sa tabi tabi.. tch. ASA naman na magseselos ako. Ungas na yun. Tch
(a/n: pasingit.. SORRY PO KUNG MADAMING BADWORDS ITONG STORY NA TOH. >3<)
"Hello Miss, can I" sino ba toh ? FC much ?! =___= tch.
"No."
"Are you-" Kakabanas, I don't like long convo's or mga makukulit. Maarte na kung maarte pero ewan ko jan sa kanya.
"No. So shut up and go away" then I glared at him.
Asan na kasi itong si Xavier. Tyaka of all the bars here at Q.C. bakit dito pa sa bar ng pinsan kong si ungas din si Deo, oo sya may ari nito. Tch baka yung kambal may bar din ?! kasi diba si EJ meron tapos etong si Deo meron din malay mo meron din yung kambal. Pero sa tingin ko wala ata, baka Mall meron pa. Psh. So far wala naman akong kakilala dito. =______= Maka-alis na nga sa bahay ko na lang sya hihintayin kakatamad. Ipapalapa ko yun kay Choco eh.
BINABASA MO ANG
My Fiancee is a Gangster [Finished & Slowly Being Edited]
RomanceA girl that has a very short temper. A girl who gets everything she wished for. A girl that hits and fights like a guy. A girl you'll never forget. She's beyond gorgeous, smart, rich, talented...what more could you wish for a girl, she's like an epi...