Eh kasi hindi ko mattis hindi mag-update bago umalis ^___________^V
Parang konti lang action diba ? Baka sa susunod na chapter malapit na ^o^ May sinusundan kasi akong chart ba... xD So ayun, mahirap na ibahin ulet. magugulo lang. Onga pala yung mga sneak peek chuchu ko, hindi naman talaga yun yung convo pero parang ganun na din. Humahaba lang ng konti parang abangan lang yung dating diba ? x))
Okay. End of echos.. Enjoy ^_______^V Short update lang sya pero may mga ibibigay na akong clue sa mga mangyayari.
XAVIER's POV
May inabot sya sa aking music sheet tinanong ko kung para saan daw yun sagot nya para daw sa pageant mamaya. Tapos umalis na sya =___= iniwanan ako.
"Ayaw ko naman ito parang pambabae, ay teka" at tyaka ko kinuha yung papel sa wallet ko. Matagal ko na ito ginawa para kasi ito sa kanya, gusto ko nga sana gamitin yung live studio room at recording room sa bahay kaya lang ayaw nya =___= damot. Next time na lang daw. psh.
Inayos ko na yung gitara ko at nagpractice, sana mapanood nya ako at marining syempre. Tinext ko na din si Deo at yung dalawa ko pang barkada para samahan ako sa pageant night.
////Pageant Night\\\\
Ilang minutes na lang magpeperform na ako, si Azzie katabi ni Rain sa table, kasi kailangan daw sya doon sabi ng mga board members of the school. Pero parang gusto ko sa tabi ko lang sya. Di ako mapakali kanina simula nung nagstart itong pageant parang may nagmamasid or ewan.
"Dre, okay ka lang. Para ka namang natatae na ewan eh" -Deo
"gago hindi. Para kasing may masama akong pakiramdam" sabi ko habang nakatingin sa salamin. Kakatapos lang kasi namin ayusan.
"Nerbyos lang. Tyaka naka-secured itong auditorium ng school. Tyaka wag ka mag-alala tumutulong si Mark at Sunny sa seguridad" onga pala, barkada na din namin si Mark. Kahit minsan nahahalata kong may gusto pa rin sya kay Azzie.
"Ganun ba? Pero kahit na. Bahala na nga. Kelangan ko iperfect ito para kay Azzie" sagot ko.
"Yan ang inlababo. O sige dre. Sunod ka na lang sa may back stage malapit na tayo" tinapik nya ako sa balikat at tyaka tuluyang umalis. dalawa pa lang natratrain ko pero feeling ko magaling na ako, kasi madali lang naman ako matututo tyaka napanood ko na rin kung paano makipaglaban si Azzie. At binigyan na din ako ng tips ni Kuya Axel. Hayy sana wala na kasing mga epal =____=
Umalis na ako sa dressing room dahil nakaka-stress at tyaka pumunta na sa back stage. 2 minutes na lang susunod na yung intermission namin, hindi pa rin alam ni Azzie na ibang kanta ang kakantahin ko.
Azmarie's POV
Andito ako sa tabi ni Rain, ewan ko ba kung bakit andito ako =___= shemaii yang mga board members na yan. Ang daming alam >___< Hindi ko tuloy na-check kung napano yung pinapapractice ko kay Xavier. Mali pa nga ata yung nabigay ko sa kanya eh. Tae lang. Umalis na yung mga contestant dahil magpapalit na sila ng gown para sa awarding na.
"And now let us all welcome The Heartthrobs Band" MC -- Banda ? akala ko ba siya lang .Tch. Lumabas na siya kasama sina Deo, Jake at Joe. Pumunta na sila sa kanya kanya nilang pwesto si Deo sa lead guitar, si Joe sa base, si Jake sa drums at si Xavier naman sa harap ng mic. Syempre tiliaan ng mga elementary at high school studenst na nanonood. Ang sakit sa tenga kaya =___=
"Good evening to all of you. We are THE HEARTTHROBS. For our first song we would like to dedicate it to the audience that are watching tonight, to the judges and to my future wife" ^///^ kinilig naman daw ako talagang future wife eh.Akala nung iba wala lang kasi nga hindi nila alam oh diba. Pero syempre mataray ako kaya hindi obvious na kinikilig.. Siniko ako ni Rain na halatang kilig na kilig. Syempre nasa stage din yung love of her life. Nagsimula na sila tumugtug at....
BINABASA MO ANG
My Fiancee is a Gangster [Finished & Slowly Being Edited]
RomanceA girl that has a very short temper. A girl who gets everything she wished for. A girl that hits and fights like a guy. A girl you'll never forget. She's beyond gorgeous, smart, rich, talented...what more could you wish for a girl, she's like an epi...