Ayan naiba yung title kasi mahirap umulan sa story xDDD dejokelang po. Eh kasi paiba iba isip ko. Baliw lang. Pansin nyo mahilig ako mag-sorry ? X)))
Sa mga mejo nabobored dahil sa lovestory away awayan chuchu. Sorry po di pa kasi ako nakaka-experienced ng ganyan although mahilig ako magbasa at manood. Ano konek ?! Okay NVM na lang XDD di ako marunong sa drama and sa mga break-up chuchu kaya pinag-aaralan ko palang. (pinagaaralan ba yun ? XDDD)
AYAN Ang tagal kong hindi naka-pagupdate X(( Onga pala sa mga magnag-tetetake ng BS BIO na course I salute you all XDDD may subject kasi kami na Bio-tech ay shemaii. Ang hirap XDDD di ko keri memorization pero naiintindihan ko na pero kahit na ! I have a memory of a 100 years old person DX deads lang.
=====================================================
CHAPTER 31:
After ilang minutes dumating na din sya.
My heart starts beating fast. My sweat is cold or it’s just me. I don’t know why I’m nervous. I think I’m just scared. Scared of what will her reaction might be.
“Bakit” she said as if nothing happens.
“Azzie, I’m really sorry. Alam ko nakita mo yung sa Japan. Just let me explain. Please” I said to her. Lumuhod pa ako para lang talaga maka-pag explain sakanya.
“Ano pa ?! Ano pa ba kelangan mo i-explain ha Xavier ?! Hindi pa ba sapat yung ginawa mo sakin ?! ” unti unting tumutulo mga luha nya. Eto nanaman nasaktan ko nanaman sya.
“Please Az. Just let me explain” naka-yuko ako habang sinasabi ko yun dahil sa sobrang pag-mamakaawa ko na sana mapatawad nya ako.
“Hindi mo na kelangan pa. Sobra sobra na ang na nagawa mo. And besides Actions always prove why words mean nothing.” She said coldly. Once again I was left alone.
Sige na ako na TANGA, ako na GAGO. Bakit ko pa kasi kelangan mamili kung alam ko naman ng doon din naman talaga ako sa kanya. TSK. Ugggh ! Ang bobo ko !
Pero hindi ako pwedeng sumuko, ngayon pa kung kelan pinakikihintay ko.
~~~Sunny's POV~~~~
Ilang minuto rin bago ulet bumalik si Az. Pero bakit parang ang gloomy nya na ata tapos namumula yung mata nya.
"Oh anyare sayo?" tanong ko. Kaya pati yung ibang K.A's napatingin sa kanya.
"Ha? Naghilamos kasi ako kanina eh nahilang nung ponds.hehehe Tanga yung ponds" tapos umupo na sya sa tabi ko. Alam ko ang itsura ng nahilang sa umiyak ilang beses na kaya ako nahihilang pag naghihilamos or pagnaliligo. I think I already know what happened.
BINABASA MO ANG
My Fiancee is a Gangster [Finished & Slowly Being Edited]
RomanceA girl that has a very short temper. A girl who gets everything she wished for. A girl that hits and fights like a guy. A girl you'll never forget. She's beyond gorgeous, smart, rich, talented...what more could you wish for a girl, she's like an epi...