haha ! :)) hello ^____^V nasa mood ako. lels. Onga pala, napansin ko walang chapter 16, haha :)) edit edit. Sorry naman, I have a memory of a 100 years old person -___- Makakalimutin na talaga ako. Hayy. Anyway, okay lang ba yung new cover ng MFIAG ? di kasi ako biniyayayaan ng magandang pag-eedit na talent. lol. Kdot.
Ate @ShukojuEri, natutuwa po ako at lagi kayong nag-cocoment at nagvote. ^_____________^ THANK YOU PO ng Madami.
Sa iba naman po THANK YOU PO. Kay ate @Cookie017 thank you po sa pag-vote, pag-fan, at pag-add ng MFIAG sa reading list nyo. I'll dedicate chapter 18 na lang po sa inyo ^o^
Kay ate @KathleenValenzuela sige po ate, pag natapos ko na po itong story, isesend ko po sa inyo yung word/soft copy ^_____^V
YAN SORRY SA MAHABANG Authors Note dito ko na napagtripan mag message at mag-comment ^___^V
========================================
Chapter 17: You're a SEDUCER
Rain's POV
Buti naman at nagka-POV din ako =_____= tagal kong hinintay toh.
Okay, andito pala kami ngayon sa bahay nila Azmarie, sinamantala nanamin habang nasa HQ pa si Xavier, busy sa pinapagawa ni Sunny. Buti nga mejo malapit lang yung HQ dito eh.
"Princess, sige na pumayag ka na" pagmamakaawa ko, kasi kelangan namin sya mamaya, para sa second challenge ni Xavier.
"Ayaw ko nga. You know that I don't do that kind of stuff" sabi nya habang nagtatype sa laptop nya, diary nya ata ginagawa nya. Hanggang ngayon pala nagda-diary pa sya.
"Geez, sige na Azmarie. Or you want us to hire a sexy actress? or maybe I should do that" -Sunny. sows, di nya yan kaya, syempre mamaya layuan sya ni EJLabidabs nya. Ssshh lang kayo ah. Eh kasi naman itong si EJ nagbubulag bulagan, sarap sapakin. tch
"Okay.Shoopi na" she said still not looking at us.
"Akala ko pa naman mag-wowork" bulong sa akin ni Sunny.
"Sige na kasi. Mamaya may iba pang mangyari pag hindi ikaw ang gumawa nun diba. You know that beep.beep thing toot toot something" sabi ko while trying to look around. Ayaw ko tumingin kay Princess, baka mahuli lang kami.
"Psh. Fine, just don't let anyone that we know will see that kind of scene. Mahirap na =___=" yes ! I'm so magaling talaga. '\(^o^)/'
BINABASA MO ANG
My Fiancee is a Gangster [Finished & Slowly Being Edited]
RomanceA girl that has a very short temper. A girl who gets everything she wished for. A girl that hits and fights like a guy. A girl you'll never forget. She's beyond gorgeous, smart, rich, talented...what more could you wish for a girl, she's like an epi...