Chương 1 : Lạc Vào Hang Cọp

3.2K 169 43
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Trong căn hẻm vắng vẻ , nơi đây là chỗ lí tưởng để phạm tội , nơi mọi tội ác đều bị bóng tối của màn đêm che khuất . Tiếng khóc thét đầy sợ hãi của kẻ thua , trớ trêu người thắng đáp lại bằng tiếng cười mãn nguyện , lưỡi dao sáng lóa được vung lên , tiếng khóc mong manh đầy tuyệt vọng dần lụi tàn , gục xuống nền đất giá lạnh nhuộm thấm dòng máu đỏ tanh tao , kẻ thua mãi mãi chìm trong giấc ngủ ngàn thu . Người đàn ông thân hình vạm vỡ , mái tóc vàng hổ phách được buộc gọn đằng sau , tay đút túi quần thong thả lấy ra chiếc bật lửa , thân xác tên nằm dưới cháy thành tro tàn .

- Len ! Cần thiết giết nó vậy sao ? Dù sao nó cũng mới 15 tuổi .

Người phụ nữ kế bên cất tiếng , giọng nói có chút bất mãn nhìn hắn , nhàn nhạt đến đứng trước ánh đèn , để lộ đường cong cơ thể đầy cuốn hút , mái tóc hồng mượt mà dài ngang lưng bồng bềnh như những gợn sóng , làn da trắng như tuyết và gương mặt trái xoan đẹp mê hồn . Một đại mỹ nhân mà bất kì người đàn ông nào cũng thèm muốn . Hắn không chút để ý người đẹp trước mặt , quay lưng ném một câu giá lạnh về phía cô .

- Nó đã nhìn thấy việc ta hối lộ Thủ Tướng , phải giết nếu không sẽ lộ thông tin . Chẳng có gì đáng bận tâm cả , đời không sống được thì chết . Thế thôi , em đừng nên để ý Luka à . Đi thôi , Gakupo , Ted , Mikuo .

Hắn cùng đồng bọn thoát khỏi căn hẻm , bước ra ngoài kia , nơi ánh sáng có thể vạch trần mọi tội ác nhưng hắn là Kagamine Len , nên mọi chuyện dĩ nhiên sẽ khác .

~~~~~~~~~~~~~~~~

Thất tình, cảm giác mà ai cũng ít nhất phải trải qua một lần trong đời .
Quán trai bao , Daijou Rin uống đến say khướt , bộ dạng thô kệch đến thảm thương , gương mặt nhỏ nhắn đã đỏ ửng lên , mái tóc vàng  bị vò rối nhiều lần , chiếc áo đen trễ vai bị lệch hẳn sang một bên , làn da trắng nõn nà chỗ ngực nhô lên , kích thích sự soi mói của những gã đàn ông . " Ha ha, tên thối tha, dám phản bội ta . Được . Ta uống, ta ngoại tình, ta trả thù . " Miệng lẩm bẩm vài câu, Rin cười khẩy, ánh mắt trở nên mờ đục vì cơn say nhưng ngập tràn nỗi sót xa , buồn man mác  . Chất lỏng đỏ trong ly dần tràn vào cổ họng cô , mùi vị cay nồng của rượu sộc thẳng vào khoang mũi, cô không chịu được liền phun thẳng vào tên trai bao đối diện .

"Eo ôi kinh vãi ".Gã giật nảy mình, đưa ánh mắt về phía Rin

"Gì ?... Anh là đàn bà sao? Có tí bẩn thế mà cũng la làng , ... Hấc hấc... Đồ bánh bèo ... Hấc . "

[LenRin] Giam giữ bởi sói.  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ