Chương 2 : Kích Động Sói

1.7K 118 17
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Người đàn ông liếc mắt cười khẩy , chân đắc ý gác lên bàn . Cảnh tượng này giống như cô là nữ hầu rượu còn hắn là khác mời vậy .

" Này anh đẹp trai , khách mời anh uống rượu . Sao không tuân lệnh ? Uống mau , nhanh lên . "

" Hừ ? " Hắn nghe mệnh lệnh của cô, hai mắt lóe sáng , nâng cằm cô nói khẽ " Tuổi vị thành niên mà đến đây , cẩn thẩn đùa lửa phỏng tay . " Giờ khắc hai mắt nhìn nhau , mặt kề sát mặt này khiến Rin nghẹt thở , khuôn mặt hắn âm u lãnh khốc như muốn ăn tươi nuốt sống cô .

" Này anh , làm tôi đau đó . Hôm nay chính là tôi muốn đến đây. Anh quản được sao ? " Cô chu mỏ đáp , mắt đã không dám nhìn thẳng hắn . Bối rối liếc qua chỗ khác .

Hắn khinh miệt cười , búng ngón tay một cái . Một tên cận vệ vội vàng đến bên , cúi đầu . " Lão đại ! Ngài cần gì ? ". Rin bị bất ngờ , lập tức ồ lên một tiếng, dùng ánh mắt lạ lùng thăm hỏi " Trai bao thời này có cận vệ sao ? "

" À .. Thường thôi . " Hắn thu nụ cười , mày hơi cau nhìn vào tên cận vệ . " Đi lấy một chai Rocktail ra đây . "

Rin chìm trong cơn say  " Ha ha , đó là gì vậy ? Tên một loại xà bông hả ? Tôi không muốn tắm . " Cô vùng vẫy , hắn xoa đầu cô cười nhạt . " Là rượu . Cô muốn thử không ? " Rin nghe xong , cười lớn " Sao không nói sớm ! Nào nào mang ra đây . "

" Khà rượu ngon ! Không hề đắng như các rượu khác . Bao nhiêu vậy ? " Rin tay nâng ly , uyển chuyện lắc nhẹ. Miệng hài lòng không tiếc lời khen .

" À ... Chai này ... 50 triệu . "

Phụt , nghe xong câu nói , chưa bao lâu Rin đã nhanh chóng phun hết chỗ rượu vừa uống . " 5....50 triệu ? "
Cơn choáng ùa đến khiến Rin không còn nhận thức được nữa , mọi thứ dần mờ hơn trước mắt , đưa tay ra không còn thấy rõ ngón . Như một chiếc đèn kéo quân chậm  , tất cả bị móp méo và chìm dần . Không đúng là chính cô đang chìm xuống .

" Đem cô ta lên phòng trên . "

" Khoan ! Cậu ấy say rồi , xin lỗi , tôi van anh tha cho Rin . "  Gumi lấy hết dũng khí mở lời, từ thuở cha sinh mẹ đẻ đến giờ, chưa bao giờ cô sợ đến thế, mà không chỉ riêng mình cô, chắc chắn ai đối mặt với hắn đều sẽ khiếp sợ . Rin là do quá say mà mu muội, biết được chân tướng kiểu nào cũng khóc ngất .

"  Ha ! Vậy cô có đồng ý thế chỗ cô ta ? " Hắn cúi sát người , nâng cằm Gumi lên giọng giễu cợt, mặt gần nhau đến mức tóc mái đã chạm vào . Gumi như có tảng đá đè lên họng , mắt trợn tròn miệng cứng đờ nhìn hắn . Hắn khinh miệt , hất cằm Gumi ra . Lời nói như đâm vào tim cô .

[LenRin] Giam giữ bởi sói.  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ