Sáng hôm sau, Daijou Rin bước về trường với những lời nói mỉa mai khiến cô khó chịu cúi đầu, phải bộ dạng lúc này của cô rất mất mặt nhưng dù sao tính mạng còn bảo đảm là may lắm rồi." Ai nha, chẳng phải là thủ khoa hàng đầu trường Daijou Rin đó sao ?"
" Thật là mất thể diện, sao cô ta có thể về trường với bộ đồ thiếu vải đó ?"
" Đúng là lẳng lơ."
" Các người nếu không biết gì thì mau im đi ."
Nghe những lời không hay về bạn tốt , Megpoid Gumi giận dữ lớn tiếng . Thấy bóng dáng nhỏ nhắn của Rin từ phía xa, mừng rỡ chạy đến . Ôm chặt cô vào lòng mà tự trách mình :
" Rin, cậu về rồi . Xin lỗi, là mình hại cậu, là mình giới thiệu quán bar đó cho cậu . Xin..."
" Gumi, đừng áy náy, là tại mình lúc đầu khăng khăng bắt cậu dẫn đi." Chặn lời Gumi lại, Rin miễn cường cười, bồi thêm một cậu giúp bạn khỏi lo lắng " Mình không sao đâu ."
" Kagamine Len...gã đó làm sao lại thả cậu đi được cơ chứ ?"
Rin nhớ lại sự may mắn ấy, thở phào nhẹ nhõm trả lời " Là mình trèo qua cửa sổ trốn thoát ."
" Ara~ DaijouRin ! "
Đằng sau truyền lại giọng nói điệu đà quen thuộc . Daijou Rin nhíu chặt mày nhận ra chủ nhân của giọng nói, chầm chậm quay đầu .
Gương mặt cô thoáng chốc trở nên lạnh lẽo, con mắt chứa đầy sự chán ghét, căm hận.
Từ xa một cặp đôi khoác tay nhau ân ái bước lại. Cô gái vẫn giữ nguyên nụ cười giễu cợt trên môi.
" Anh Rinto, xem kìa . Cô ta mới chia tay anh một ngày. Vậy mà đã thảm hại về trường với bộ áo rách tơi tả như vậy . Thật đúng là mất mặt cho trường ta. Sao lại chứa chấp cái thủ khoa dơ bẩn cô ta ở lại nhỉ ? "
" Cô không có quyền nói Rin như vậy." Gumi chửi ầm lên, nhưng bị Rin nhẹ nhàng kéo lại.
Thiếu nữ che miệng cười, ánh mắt vui vẻ nhìn bộ dạng của Daijou Rin . Liếc qua nhìn Yoshida Rinto đứng cạnh, thích thụ chờ đợi phản ứng của anh .
Một lúc lâu sau khi nhìn từ trên xuống dưới thân hình của Rin, anh nhấc môi cười . Dù cho đó là nụ cười khinh bỉ nhưng vẫn đủ khiến con tim bao thiếu nữ rụng rời . Cúi người áp mặt đến gần Daijou Rin, gương mặt tuấn tú của anh hiện rõ trước mắt cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LenRin] Giam giữ bởi sói.
عاطفيةSau khi thấy cảnh người yêu mình cùng 1 phụ nữ khác quấn quýt với nhau trên giường . Daijou Rin lập tức chuyển chức người yêu của anh ta thành người yêu cũ . Buồn bã đến quán rượu giải sầu , tại đây Rin gặp mặt tên độc tài nham hiểm đứng đầu giới ma...