Chương 10 :Gặp lại tình cũ

732 55 3
                                    

"Nhìn xem chính là cô ta

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Nhìn xem chính là cô ta. Người đi ăn cùng giám đốc Ted đấy. "

" Gương mặt trông khả ái và thuần khiết như vậy, sao có thể làm trò dơ bẩn đi quyến rũ đàn ông . "

" Vừa mới vào làm đã được tuyển thẳng lên vị trí thư kí giám đốc. Nghe là biết có gian tình rồi. "

Đã 1 tuần trôi qua kể từ lúc Rin vào làm, nhưng dường như tin đồn không hề thuyên giảm thậm chí ngày một tăng. Những lời không hay đó không phải lần đầu cô nghe được. Lúc trước, khi hẹn hò với nam thần trường học -Yoshida Rinto, mọi người đã lan truyền tiếng xấu về cô. Nhưng cho dù có nghe quen bao nhiêu đi nữa, vãn không khỏi khó chịu trong lòng.

" Nè Rin, thứ bảy tới công ty có tổ chức tiệc kỉ niệm 5 năm thành lập tập đoàn KAGA. Cô có đi không ? "

" Tiệc sao ? Hừm.... "

Rin đặt tập hồ sơ xuống, băn khoăn suy nghĩ. Bên cạnh, Ted với gương mặt hớn hở như trẻ con thấy kẹo đang đợi chờ câu trả lời.

" Tôi thật sự không hợp để đi tiệc đâu. "

Gương mặt Ted xịu xuống, trông khó coi vô cùng.

" Tại sao ? Lúc trước chẳng phải cô rất thích tiệc sao ?........"

" Lúc trước là sao ? Tôi đã từng gặp anh trước kia ư ? "

Cô bất ngờ, nghi hoặc hỏi lại. Đôi mắt cậu tối sầm trong giây lát, nhưng sau đó nhanh chóng nở nụ cười bán nguyệt lém lỉnh .

" Cô nhàm chán quá. Chẳng thú vị gì cả. "

Rin như bị tạt cả xô nước lạnh vào mặt. " Ý anh là gì hả ? "

" Ưm chẳng gì cả. Chỉ là mọi cô gái trẻ đều thích tiệc còn cô thì..... "

Ted nhanh chóng lẫn tránh câu hỏi của cô, rời đi mất.

........................

Nói không đến nhưng cuối cùng cũng đến. Nghe Ted nói bản thân mình khô khan đột nhiên lòng tự trọng lại nổi lên mới khốn cơ chứ.

Daijou Rin mặc chiếc váy trắng tinh khiết, chiếc khăn xanh lá tươi mát được thắt thành nơ ở cổ .Trang phục đơn giản, không kiểu cách nhưng lại toát lên sự trang nhã. Cô không phải mĩ nhân, nhưng khí chất tự nhiên, tràn đầy sức sống và đôi mắt xanhh thuần khiết lại luôn khiến người khác phải chú ý mà không cần nhìn tới nhan sắc của cô.

Rin buồn chán ăn một chiếc bánh nhỏ, sau đó uống một ly cam ép. Quả thực các bữa tiệc lớn thế này không hợp với cô. Tiệc vốn tổ chức để kỉ niệm 5 năm thành lập KAGA, đồng thời để cảm ơn những nỗ lực, đóng góp của nhân viên, nhưng nó lại mang một ý nghĩa ẩn nữa chính là tạo thêm mối làm ăn .

Tập đoàn KAGA lớn như vậy, dĩ nhiên khiến bao nhiêu công ty khác muốn lao vào hợp tác, tiệc kỉ niệm thành lập, chẳng phải là cơ hội tốt để tạo ấn tượng hay sao ? Vậy nên các tập đoàn khác, thay phiên nhau vào đây chúc mừng, tặng quà rồi tiến tới tạo dựng quan hệ. Nhìn xung quanh xem, toàn là ông to bà lớn, chức quyền trọng vọng cả. Cô chỉ là một nhân viên quèn, lỡ có hành động gì không phải, khiến họ tức giận thì mối lương 20 triệu một tháng coi như tiêu xong.

Người nhân viên tiếp khách trước cổng liên tục hô tên của từng vị giám đốc, chủ tịch của các tập đoàn khác đến dự. Nhiều đối tác như vậy, để chọn ra một người để hợp tác, có lẽ chủ tịch KAGA phải đau đầu lắm a. Rin vừa nghĩ, vừa ăn nốt phần dâu tây cuối cùng của bánh.

" Ưm...khụ khụ..."

Rin vỗ vào ngực liên tục hòng ép trái dâu trôi xuống.

" Bảo bối . Cần giúp không ?"

Một chai nước tinh khiết được đưa đến trước mặt. Cô ngước đầu, ánh mặt lập tức hiện lên sự chán ghét. Không phải là xui xẻo vậy chứ ? Khuôn mặt đẹp trai trắng nõn nà, môi mỏng lúc cười lên trông vừa cuốn hút vừa kiêu ngạo, ngươi đen thâm thúy, bộ vest trắng hàng hiệu được may vô cùng tinh xảo cầu kiều, một bên tai còn đính thêm kim cương lóe sáng. Ha, quả nhiên vẫn ăn mặc khoa trương như ngày nào. Daijou Rin khẽ nhếch môi, hất chai nước ra mà đứng dậy, quả dâu lúc này bỗng nhanh chóng tuột xuống.

" Không cần."

" Ha. Đây là thái độ khi gặp lại bạn trai cũ ?"

" Vậy anh muốn tôi có thái độ như thế nào ? Chạy đến xà vào lòng anh rồi nói mấy câu em xin lỗi Rinto, xin hãy quay lại với em như mấy cô gái khác sao ?"

" Haha như vậy cũng không tệ."  Rinto vuốt mái tóc, ánh trăng vàng chiếu vào khiến gương mặt anh càng thêm lộng lẫy . "Em vẫn chưa hết cái tật khô khan Rin à, như vậy thật sự không quyến rũ, đó là lí do anh bỏ em không nhớ sao ?"

Tên này lại muốn ăn đấm hay gì đây ? Rin nghiến răng, tích cực nghĩ tới cảnh cuộc sống của cô và mẹ đều dựa vào công việc này, phải nhịn phải nhịn không được vì tên súc sinh này mà đánh mất tất cả, nỗ lực 4 năm qua của cô.....

" Này, em nếu muốn kiếm  việc làm sao không báo anh một tiếng, dù sao cũng là bạn gái cũ, anh sẽ đặc cách tuyển thẳng em lên làm giám đốc luôn, dù gì anh cũng biết năng lực em không tồi. Hay là về công ty anh đi, đừng chui đầu vào đây làm nhân viên quèn nữa. Em biết đấy lương của công ty anh cũng không thua kém KAGA ."

" Ngươi có  bị điên không ? Cho dù có là ghế chủ tịch đi nữa, miễn là ở công ty ngươi, bà cũng không thèm ngồi. " Sau đó cô tát mạnh vào mặt anh, cười vô cùng hả dạ.

Đáng tiếc đấy chỉ là suy nghĩ trong đầu Rin. Hiện tại cô chỉ có thể trao cho anh một cái nhìn lạnh lẽo rồi bỏ đi.

~ Artist : NAGISA ~

[LenRin] Giam giữ bởi sói.  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ