Chương 3 : Ăn Em [H]

1.9K 104 25
                                    

Warning : 16+~~~~~~🌹🌹🌹~~~~~~~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Warning : 16+
~~~~~~🌹🌹🌹~~~~~~~

" Trả ..... thù ? " Daijou Rin mở to đôi mắt ngấn lệ, chỉ muốn rời khỏi chỗ đáng sợ này, xin thề với trời cô sẽ không bao giờ đặt chân vào quán bar chết tiệt này nữa . " Tôi không muốn trả thù như vậy"

" Vật nhỏ rộng lượng, hắn ta khiến em đau khổ vậy, mà em vẫn muốn tha cho hắn . Nghe anh, cuộc đời phải bằng phẳng, nợ máu trả máu. Chuyến trả thù lần này. Đảm bảo Rất vui ~" Hắn ma mị ghé sát tai cô, hơi thở nóng rực phả vào chiếc cổ nhạy cảm khiến cô căng thẳng vạn phần.

"A... " Hắn cắn nhẹ lên vành tai cô, hai mắt chùng xuống, môi khêu gợi nhìn cơ thể nhỏ đang vặn vẹo dưới thân mình, chơi đùa với cô gái này, thật sự rất vui . Thiếu nữ này một chút kinh nghiệm làm tình cũng không có, cử chỉ vụng về ngây thơ, khiến hắn càng hăng máu châm chọc .

" Vật nhỏ, có phải em đang giả vờ trong sáng ? Lát tôi kiểm tra, nếu phát hiện em không còn là trinh nữ . Lập tức đưa em cho chó săn ăn . "

Chiếc lưỡi ranh ma không chút kiêng dè liếm dọc sống lưng cô , Rin đồng tử co dãn cảm nhận sự xâm nhập cơ thể . Khóe môi run lên, phát hiện bàn tay hắn từ vùng eo đã trượt xuống vùng bụng phẳng lì , mò mẫn xao nhẹ vùng da bóng loáng .

" Làm ơn dừng lại..... " Rin cắn chặt môi, giọng nói run lên theo từng cử chỉ của hắn . Mắt thoáng gợn in bóng chai rượu vang đỏ đang đặt trên bàn trước mặt . Túng quẫy với tay cầm lấy, toan giáng một đòn mạnh lên đầu hắn để cứu lấy thân mình .

Tiếng gầm gừ cùng đôi mắt lạnh lẽo của hắn khiến cô kinh hãi, theo bản năng lùi lại đằng sau trước sự nguy hiểm . Hắn một tay khỏe khoắn cầm chặt chai rượu, tay kia chế ngự hai tay đang làm loạn của cô, kéo lại vào lòng ngực rắn chắc của mình . Mắt chùng xuống nhìn biểu cảm sợ hãi trên gương mặt cô .

" Em dám ? Nếu không phải tôi nhanh chóng cản lại .... Em định làm gì ? "

" Van anh, tha cho tôi . "

Hắn đưa mắt quét nhìn cơ thể Rin, giọng nói lạnh lẽo khiến cô ngỡ như trước mặt mình là một con quỷ vương thật sự . " Có phải nãy giờ tôi dịu dàng quá đỗi, nên cô ỷ thế làm càng ? " Kìm chặt cơ thể cô xuống giường, hắn thành thạo, chỉ trong chốc lát đã cởi bỏ chiếc áo rách cản đường, toàn bộ cơ thể yếu đuối của cô đem bày ra lõa lổ trước mặt một đàn ông xa lạ . Rin bật khóc thành tiếng, tiếng rên nỉ non phát ra từ khuôn miệng nhỏ cầu xin sự buông tha . Nhưng hắn lại càng thêm hưng phấn, cảnh xuân bày ra trước mặt như vậy làm sao hắn lại không thưởng thức được . Mĩ nữ lên giường với hắn tất cả đều chủ động, hắn sớm đã chơi chán rồi, khẩu vị này thật mới mẻ, khiến hắn muốn nhanh chóng ăn sạch .

" Ân . Dừng lại . " Thân thể Rin run rẩy càng trở nên mãnh liệt hơn, làn da mặt trắng mịn màng đã nhanh chóng phiếm hồng .

" A. Vật nhỏ dối lừa, cơ thể cô mới là thành thật . "

" Không..... Không đúng ..... Tôi không muốn tiếp tục . " tâm trí rõ ràng muốn dừng lại, nhưng cơ thể lại phản chủ liên tục ưỡn lên mời gọi . Loại cảm giác hoang mang run rẩy nhưng lại mãnh liệt này , trước giờ cô chưa từng cảm nhận . Dường như thật sự đã đánh mất chính mình .

Người đàn ông nở nụ cười xấu xa , mắt thâm thúy nhìn gò núi nhỏ nhô lên của cô . Cảm giác mát lạnh ướt át tràn vào bộ ngực nhỏ của cô . Hắn chậm rãi đổ ly rượu vang đỏ trên tay xuống thân thể bên dưới, lưỡi cúi xuống thưởng thức món ăn mình vừa tạo ra .

" A Dừng lại . Dừng lại . " Rin nước mắt tuôn trào, tay cố gắng ngăn cản đầu hắn đang hướng về ngực mình .

" Choang " Mảnh thủy tinh từ chai rượu va chạm xuống nền đất lạnh mà tan thành nhiều mảnh , một vài giọt còn sót lại chảy ra loang lỗ như máu . Rin nghe tiếng động mạnh liền kinh hồn bạt vía . Hắn hai mắt tối sầm, trước khi Rin kịp thức tỉnh thần trí đã nhanh chóng dùng cà vạt chói chặt hai tay cô . Ép sát lên thành giường . Hắn sớm đã mất kiên nhẫn, nếu không phải vì cô gái này chơi vui như vậy hắn đã không nhẫn nại lâu đến thế .

" Cô bé . Cơ thể cô mẫn cảm như vậy, có phải là mong muốn tôi chơi cô nhiều hơn ? "

" Không muốn..... Không muốn mà ! "

Từng sự động chạm da thịt của hắn khiến đầu óc cô càng ngày càng trống rỗng, cảm giác khoái cảm hèn mọn lan truyền toàn thân . Thấy người bên dưới đã sắp sửa quy hàng, hắn mỉm cười hài lòng, cúi xuống tiếp tục làm việc thì âm thanh từ ngoài truyền vào van vọng, ngăn cản cặp đôi trên giường .

_End_

P/S : viết H mà ngại dễ sợ hà >////< . Artist xin lỗi vì au không biết

[LenRin] Giam giữ bởi sói.  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ