Bị quát thẳng mặt như vậy, Amane Shiho bỗng nhiên giật mình mạnh, môi mím khẽ cắn nhẫn nhịn, mặt tái xanh như hút hết sức sống. Cô run rẩy, thật không ngờ lại bị phản công như vậy, cô bối rối nhìn Rin đứng kế bên Len, ánh mắt tức giận.
Hừ, dám dùng chủ tịch ra làm bia đỡ đạn ư? Amane ấm ức nghĩ thầm, hơn nữa, tại sao một kiểu người điềm đạm kiệm lời như Kagamine Len lại xen vào một tình huống rối rắm như thế này, vốn dĩ hắn không ưa sự phiền phức, thậm chí muốn đem cái "phiền" đó mà giẫm nát. Chẳng lẽ là vì Daijou Rin? Không thể nào...
- Do Rin! Do cô ta muốn giúp tôi!
Amane quát lớn, đôi tay run rẩy như muốn níu kéo một hi vọng đáng khinh nào đấy, tia đỏ ngầu lại hùng hổ quan sát biểu cảm của Rin. Rin nghe thế, tất nhiên không có chống đối, cũng là do cô ngây thơ mà giúp đỡ kẻ dối trá, nên muốn trách lại cũng khó khăn, vì nói thẳng là cô nhận một trách nhiệm không nhỏ.
Len nheo mắt nhìn Rin im lặng cúi đầu, sau đó lại nở nụ cười mang hàm ý nguy hiểm, khiến sống lưng ai kia nhận một tràng khí lạnh lẽo từ cõi âm, giọng nói trầm thấp vang lên giữa không khí hỗn loạn.
- Ồ? Thì ra công việc của mình có thể giao cho người khác sao?
Một câu nói xuyên qua tâm can đang hỗn loạn của Amane Shiho, cô hoảng sợ nuốt khan, đến nước này cũng chẳng nói gì được thêm, chỉ dám cúi đầu xuống và thành khẩn.
- Là lỗi của tôi, thành thật xin lỗi chủ tịch.
- Mong chủ tịch hãy rộng lượng tha thứ, tôi sẽ dạy dỗ cô ta thật cẩn thận.
Phó giám đốc cảm thấy tiếc đứt ruột, liền day dứt níu kéo một chút hi vọng để Amane Shiho ở lại. Kagamine Len nhíu mày, lườm khẽ một cái, tên béo núc ních vốn không thương người, lúc nào cũng có tiền, giờ đây có thể dành một tí thành khẩn sao? Thật buồn cười, Len bật cười khinh bỉ, đôi mắt sắc lẹm ánh lên tia cảnh báo.
- Ồ, phó giám đốc, từ khi ông trở nên khoan dung quá vậy?
Len mỉm cười trào phúng, nhưng ẩn ý bên trong lại đáng sợ đến không ngờ, đôi mắt thâm tuý nhìn lão như muốn xuyên thấu. Tên phó giám đốc run lẩy bẩy, ánh mắt hoảng loạn căng tròn, mồ hôi đổ trào như suối, miệng cay đắng đáp.
- V-Vâng, tôi hiểu rồi, tôi sẽ đuổi việc cô ta.
Lão khẽ dời đôi mắt tức giận nhìn vào Amane Shiho, trong lòng không dậy một làn sóng của sự tiếc nuối. Một mối ngon béo bở như cô ta, bây giờ phải thẳng tay đuổi, thật sự rất tiếc. Lão thở dài, lẩm bẩm vài câu chửi thề khó nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LenRin] Giam giữ bởi sói.
RomanceSau khi thấy cảnh người yêu mình cùng 1 phụ nữ khác quấn quýt với nhau trên giường . Daijou Rin lập tức chuyển chức người yêu của anh ta thành người yêu cũ . Buồn bã đến quán rượu giải sầu , tại đây Rin gặp mặt tên độc tài nham hiểm đứng đầu giới ma...