Chương 9: Tứ đại vương

791 72 3
                                    

Artist : セトラ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Artist : セトラ

~~~~~~
Trong phòng lớn âm u, hàng trăm người mặc áo đen cúi gập người hành lễ .

" Lão đại, hiện đã tìm được tung tích của cô ta. Tên Daijou Rin, 21 tuổi vừa mới nhập việc ở tập đoàn ."

Đáy mắt Kagamine Len lập tức lộ rõ vẻ khó chịu, tung cước đá bay tên thủ hạ dưới đất.

" Bang RZ nuôi các ngươi ăn làm gì ? Vô dụng như vậy, mất tận 4 năm để tìm một con mèo đi lạc. Cũng may ta sớm gặp cô ta."

Quay qua Kamui Gakupo, ánh mắt vẫn sắc lạnh tàn nhẫn.

" Chôn sống hết những kẻ trong đội tìm kiếm. Kẻ vô dụng không có chỗ ở đây."

Người đàn ông thống khổi  quỳ xuống không ngừng van xinLão đại làm ơn, là chúng tôi bị K..."

" Phập ." Lưỡi dao từ đâu bay tới xuyên thẳng tim giết chết người thủ hạ, khiến hắn một lời trăn trối cũng không kịp nói .Từ phía cửa Kasane Ted cười cợt bước vào.

" Ted, phi dao không tệ. Nhưng hình như hắn ta còn điều gì đó muốn nói."

Gakupo không hài lòng nhíu mày nhìn em trai.

" Aiya. Len cũng nói rồi a, hắn vô dụng. Làm việc như rác rưởi, anh xem 4 năm dài như vậy mà đến một đứa con gái tìm cũng không ra. Giờ trước khi chết có nói thêm gì cũng là vô dụng. Mà thôi nhân tiện lão đại của chúng ta tìm được vật nuôi, tứ đại vương cùng đi đâu đó giải khuây đi. Haha."

Tứ đại vương của Kagamine Len, là những người xuất sắc bậc nhất trong bang RZ. Họ không những là hầu cận trung thành, còn là bạn tốt của hắn.

Kagamine Len - đế vương tàn bạo của thế giới ngầm, hắn nguy hiểm và tàn nhẫn đến mức không ai có thể tưởng tượng nổi. Thủ hạ của hắn không những " phủ sóng " toàn cầu mà đều tinh nhuệ có thể sánh ngang các FBI. Hắn muốn gì, hô một tiếng, lập tức có hàng triệu người ứng chiến .Nhưng mấy năm gần đây lại có tham vọng qua giới thương gia, dùng tiền mua lại  KAGA, từng bước một đem một công ty nhỏ không ai biết trở thành tập đoàn lớn mạnh nhất châu Á. Có thể thấy rõ thực lực bá đạo của hắn. Người của hai giới trắng lẫn đen đều phải nể sợ.

Hắn đạt được những điều đó,  công sức của tứ đại vương cũng là một phần lớn. Thông tin về đời tư của hắn là tuyệt mật, nhưng có lời đồn rằng thật ra tứ đại vương có tận năm người, một người ở ẩn trong giới chính trị của quốc gia mà không ai biết đến khiến người ta càngkinh sợ Kagamine Len .

Tứ đại vương gồm.

Kamui Gakupo .Người lớn tuổi nhất. Có tầm nhìn xa trông rộng, lối suy nghĩ mà không phải người phàm nào cũng nghĩ ra. Là người điều khiển mọi đường đi nước đánh của bang. Suy luận của hắn đều đúng chính xác. Với thực lực của hắn dư sức tạo dựng một bang phái riêng mình, nhưng một mực trung thành bên  Kagamine Len .

Megurine Luka. Mỹ nhân xinh đẹp thông minh nhất bang, là người  phụ nữ duy nhất thân thiết với hắn,  nhưng quan hệ giữa cô ta và Len không phải là tình nhân hay bạn gái. Nghe nói nhiều năm về trước cô được Len cứu giúp trong một vụ buôn người, nên sớm đã xem Len như chủ nhân, nhất mực nghe lệnh.

Gempoid Gumiya. Anh ta được lệnh tiếp quản bang phái bên nước ngoài nên thường không xuất hiện ở Nhật. Nhưng là người được Len tin tưởng vô cùng, mới được tiếp nhận quyền làm chủ một chức vụ lớn như vậy.

Kasane Ted. Là người trẻ tuổi nhất, nhưng lại dũng mãnh nhất. Anh ta được ví như một con quỷ với mái tóc đỏ rực, luôn chực cầm dao moi tim kẻ thù ra. Hình phạt  tra tấn trong bang RZ nổi tiếng vô cùng dã man, tất cả đều là do cậu ta nghĩ ra.

Bọn họ là những người duy nhất trên thế gian này mà Kagamine Len có thể mở lòng tin tưởng. Tất cả đều có khả năng sinh tồn mãnh liệt trong mọi hoàn cảnh. Những người  lớn tuổi  nhất  trong bang kể rằng, rất lâu trước đây khi Len chỉ là một tên côn đồ cấp thấp nhất trong thế giới ngầm, hắn đã gặp 4 người họ, cùng họ vươn lên vị trí ngày hôm nay.

"  Đầu nắng vàng coi như hôm nay tôi trả ơn cô một mạng. Haha."

Giọng nói nhẹ tựa gió, vốn là một lời tự nói với bản thận nhưng lại như một lời tâm tình muốn gửi gắm ai đó.

" Chính tôi ra tay còn không cứu được cô, có lẽ là do định mệnh sắp đặt sẵn. Đầu nắng vàng, mọi chuyện còn lại có lẽ phải tự cô lo liệu rồi ."

~~~~

Hừm hai chương trong một ngày, tuôi cảm thấy mình chăm đột xuất =v=

[LenRin] Giam giữ bởi sói.  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ