Tiếng hét hãi hùng của SinB làm Yerin xém tí đã quăng điện thoại đi. Yerin bỗng nhớ ra tối qua con bé vẫn đang say, liền đập tay lên trán mình trách móc 'Yerin ơi Yerin! Mày hi vọng bé con say xỉn ấy sẽ có ấn tượng gì về lời dặn của mày sao?! Đúng là ảo tưởng mà!'. Chỉ mới nghe sơ qua ngữ điệu của Sowon và SinB, cô đã biết SinB đang bất ổn như thế nào, Yerin cũng ngầm đoán được chuyện gì đang diễn ra.-"Em đã khóc hả?" - Yerin vẫn dịu dàng như thế, cô không thể nổi nóng với SinB được. SinB sau khi nghe câu hỏi quan tâm của Yerin thì lại bật khóc, con bé khóc nấc lên, cổ họng như có cái gì đó chặn lại, nói không thành tiếng. Nhưng Yerin vẫn kiên nhẫn, chờ SinB thốt lên câu nói.
-"Em...em..." - Con bé nói có hơi không rõ ràng, nhưng Yerin vẫn có thể nghe được - "Em...nhớ Rin..."
Yerin nghe xong, vừa thấy buồn cười vừa thấy thương, tính ra mình rời nhà mới có mấy tiếng đồng hồ mà SinB đã cuống cuồng cả lên, khóc tức tưởi như thế này thì là mới thấy lần đầu.
-"Unnie nhớ hôm qua có nói với em hôm nay unnie đi gặp bố rồi mà. Tại bố gọi gấp quá, unnie không kịp chuẩn bị gì, xin lỗi em nhé!"-SinB nghe xong đã bình tĩnh hơn, lúc này đột nhiên kí ức ùa về, quả thật Yerin có dặn, con bé đang khóc bỗng khựng lại đỏ mặt, cảm thấy mình thật ngốc nghếch...Uống rượu cho cố vào rồi chuyện lẽ ra nên nhớ lại không nhớ. Thấy SinB im lặng Yerin bỗng bật cười
-"Sao? Đã nhớ ra rồi à??" - Yerin cất giọng trêu chọc. SinB vẫn im lặng.
-"Chắc là chưa nhớ ra đâu nhỉ?!....Nhớ ra chắc ai đó sẽ mất mặt chết...!" - Yerin vẫn một mình độc thoại. SinB vẫn im lặng.
-"Ây da sao vậy nhỉ? Sao đột nhiên không nghe tiếng nữa rồi?! Chắc sóng yếu quá...đi dò sóng thử xem"
-"Alo alo chủ quán cà phê gọi giám đốc công ty Golden nghe rõ trả lời!!!"
-"Alo alo...Sau đây là chương trình dự báo thời tiết, dự báo là bây giờ vẫn đang dự báo."
-"Alo đầu dây bên kia nghe rõ không?Tôi là đại mỹ nữ đẹp như thiên sứ Jung Yerin!"
....
....
....-"ĐỒ ĐIÊNNNN!!!!"
SinB hét lên trong điện thoại rồi dập máy khiến Sowon và Yuju bên này cũng hết hồn. Nhưng xét thấy, SinB thực sự đã trở lại thì cũng mỉm cười an tâm, cứ phải như chó với mèo như thế mới là SinB và Yerin. Thì ra tất cả chỉ là hiểu lầm, đáng lẽ không nên để mấy đứa nhỏ uống bia mới phải. Hậu quả thật không ngờ đến...Sau đó hai bà chị cũng yên tâm, lẳng lặng rời đi, để lại sân khấu cho cặp uyên ương.
BẠN ĐANG ĐỌC
SinRin | Ở lại với em có được không? - by Matchitow [FULL]
Hayran Kurgu"Tại sao giữa muôn vàn con người trên thế giới này, tôi lại chọn chị? Tại sao lại là chị? Tại sao chị lại là kẻ thù của tôi? Tại sao chị lại dịu dàng đến như vậy? Sao không ghét tôi? Tại sao em lại cố tỏ ra kiên cường? Sao em không mềm yếu một lần r...