Bumalik kami sa Marcof, 8 pm pa lang sinundo na na niya ako.
"Trust me, nothing will happen there. thats trust. in holding a relationship, trust is important."
"Natatakot nga kasi ako!" Uminom ako ng cappucino.
"Honesty? thats right. You must keep telling the truth to your partner."
Ay, gosh. Mabuti na lang eh dala ko yung notebook ko. Sabi kasi niya magdala daw ako e.
Isinulat ko yung sinasabi niya. I guess, may point naman kasi talaga siya.
Maitanong na nga lang ito. Mukha namang sa itsura niya, expert siya dito.
"Are you into relationships?"
Napatigil siya sa pagkain.
"Ha, what do you mean?"
"Nagkagirlfriend ka na ba?"
"Mommy! Dont be jealous!"
Hala ka!? Ibahin ba usapan?
Biglang bumukas ang pinto ng marcof coffee shop.
TAEYANG OPPA! WaahH! Ang gwapo.
"Wow, answeet nila.ang gwapo ni Taeyang" Sabi ko nung makita ko siya, na may kasamang babae. magkaholding hands pa sila at pumunta sa gitna.
"Mommy? Jealous ka diyan? Hm, it is important too , not to see other guy." Tanong niya, pero parang galit.
"Hi-hindi ah.." Okay, take down notes.
[A scene form LMBTO]
"Di ba si tae yang yun??" Sabi nung isang babae.
"Oo nga!" sagot nung kasama niya.
"teka, si Reneesme ba yung kasama niya?"Tanong nung isa.
"oo siya yun! yung may pulang buhok!"
"Kyaaah! grabe bagay na bagay sila!"
"Oo nga! Tignan mo hawak kamay pa sila."]
"My gosh nakakakilig!"
"Teka may date ba sila?"
Wow, hanep usapan nila. Ayos ah, yun pala yung renesmee , nababalita.
Halata namang may date sila, parang kami. Ay mali. >_<
Si Young Bae, ang sweet ng mga banat niya. Kilala nga siya ng ilan dito, Renesmee Clarkson with the red hair. Wow! bagay sila!
"Bagay sila."Sabi ko.
"huh, tae yang. the famous one of the bigbang."
"Ano yun?"
"Nothing" sagot niya.
Kinuha ni tae Yang yung mic.
"Ahm.. Good evening everyone." Panimula niya.
Tilian ang mga babae. Wow ha. sikat much talaga sila! Love ko na ang love team nila.
"Mommy, i will make you proud too. Soon. hehe." Biglang singit ni jay, pero tinaasan ko ng kilay, at lumingon uli doon sa dalawa.
"If you could notice....im with my girlfriend.." Aww, so sweet. ang cute. :'>
Tumahimik naman ang lahat ng tao, at mukhang lahat ng atensiyon nasa babae. SWERTE.
"She's pretty,Isnt she?"
sumabay na din ako sa paghiyaw ng tao.
"of course!" Sigaw nung mga babaeng nagdadaldalan kanina.
BINABASA MO ANG
Hidden (ONHOLD)
Fanfiction"A count of 1,2,3... I dont know how I fell in love with you. Even if I'm wrong searching along my First Love" -LOVE RAIN + TBYD Inspired :) @Yanabeib May 2012