Dedicated to leakeem, read nyo stories niya ! aheheheh
GODBLESS!
Happy 3k hidden. ahahaha xD Saya ko na ng ganito. xD (BABAW much)
Maggagawa po pala ako ng teaser nito.. :D sana magustuhan niyo yon. Ill comment kapag natapos :D
*yana*
Vote, Comment be a fan! Manghihingi ako ng kota sa readers ko, (kung meron man) kahit 5 votes lang :( TT^TT
--
Dianne POV
Hanggang Ngayon nasa tabi ko pa din siya. Ni hindi nga ako natulog wag lang siyang umalis. Halos naaawa na din ako sa kanya, maging sa sarili ko. Alam ko, naninira ako ng relasyon. Alam kong mali ang ginagawa ko. Pero ako talaga dapat yun. At walang karapatan ang babaeng yun kay Jay, dahil nung una palang ako na talaga. Were destined for each other. Hindi ko lang talaga napansin.
Sorry Yoona, babawiin ko yung dapat nasa akin naman talaga. Makikita mo yoona, im your wanna be friend lang naman, alam ko ang kahinaan mo. Alam ko kung anong gagawin ko.. mabawi lang siya sayo.
Tinawagan ako ni Alden, kasabwat niya ko sa naganap. Pati ang mga reporters, at pag-aayos kay Yoona alam ko.
Alam ko.... alam ko noon pa.. kaya kinaibigan kita Yoona.
I HATE YOU.
I hate you the day my parents died, it is your fault...your family's fault. I hate you even more, ng inagaw mo pa siya.
YOONA POV
Sa wakas nakauwi na ako. Pero pagpasok ko palang, hindi ko inaasahan yung mangyayari.
Sa halip na masama ang inaasahan ko... maganda pala..
My family is waiting for me. Nakangiti sila pagpasok ko, niyakap ako ni macoy at ni kuya. Sumunod si Ate Shin then si Phoebe nahiya pa. Si Mama yung nahuli, pero umiiyak.
"Ma, si papa?" Tanong ko ng marealized kong may kulang pa pala.
umiling siya, anong ibig sabihin nun?
"Anak sorry.." Npaiyak si Mama, hindi ko alam kung bakit. pero nararamdaman ko yung lungkot niya.
"Mama, ano yun?" Tanong ko, tumingin ako sa mga mata niya at pinahid ang mga luha. Sory mama, hindi naman ako ganito dati. Kung hindi lang gawa ni..
NO.
Hindi gawa ni jay ang nangyari sakin, pinili ko ito. Kaya ako ang dapat na may resposibilidad na akuin kung ano man ang kinalabasan.
"ma... Sorry.."
"Yoona... sorry may dapat ka na agad malaman." Seryoso ang mukha ni mam, naiiyak ako kasi ngayon ko lang siyang nakitang ganito.
"Ano yun Ma?"
"Were going ba--"
"Ma."
Napalingon kaming lahat sa dumating, si Papa nakatayo sa may pinto. Kitang kita ko sa mata niya ang pag-aalala at galit na din.
"papa, sorry po..."
"Wala kang kasalanan Yoona, ang dapat sisihin ay si jay. we did trust that guy, but he failed to make that trust stronger."
nalungkot ang mukha ni papa. Hindi ko na nga alam ang isasagot ko eh, nakakhiya. Hindi ko na ata ginampanan ang pagiging isang mabuting anak.
---
SCHOOL
"get lost!" sigaw ni Jay sa mga tao. Halos napapalibutan kasi si Yoona sa hallway ng maraming tao.
BINABASA MO ANG
Hidden (ONHOLD)
Fanfiction"A count of 1,2,3... I dont know how I fell in love with you. Even if I'm wrong searching along my First Love" -LOVE RAIN + TBYD Inspired :) @Yanabeib May 2012