Dedicated uli kay Meeka, hehe. wala lang binati niya din ako eh ng happy 1.1k reads. hahah XD. :'>
Thank you readers! Lovelots.
Sorry so BUSY. Ikaw ba naman ang college na. Tapos Engr. pa. Nagyabang? di naman po. :))
*Yana* Enjoy reading.
---
"Ano bang klaseng Hospital to? Nasaan na ang anak ko!?" Sigaw ng Tatay ni Yoona, hindi niya kasi malaman ng biglang pagdating niya sa hospital ay wala siyang nadatnan na Yoona.
He crossed his arms.
"Sir, Im Sorry po. Pero kanina po, nandiyan pa siya. Huwag po kayong mag-alala, pinapahanap na po namin siya" Tugon ng nurse na halos tumungo na, siya kasi ang assigned for giving medicines kay Yoona.
Napahawak ang Tatay ni Yoona sa Ulo niya. Hindi nito maiwasang sumakit.
*crash*
Di niya mapigilang sipain ang silyang nasa loob ng kwarto ni Yoona.
"yoona..." Inilibot ni Jay ang mga mata niya nung makarating siya sa kwarto ni Yoona. Umalis siya upang bumili pa ng pagkain.
"Where's Yoona?!" Pagkatalikod ng Tatay nito, halatang gulat na gulat siya.
"nawawala po Sir." sagot nung nurse.
"Tito..." His voice was low.
"Dont call me Tito! You have a lot of things to explained..... BUT! I will never wanna listen to it! Because you and Her will not seen each other! ANYMORE!" Napasuntok ang papa ni yoona sa pader.
It bleeds.
"Sir, I'm sorry! im very Sorry... But, I cannot let you take her away from me.........again....... Im sorry." From very then, he walks away and must find Yoona.
--------
*YOONA POV*
"Hoy! Hoy! Tantanan mo nga ako! Sino ka bang nilalang ka? Kinakaladkad mo na ako! Ahhh~ Bwiset!" Nagpupumiglas si Yoona sa taong humihila sa kanya.
Tumigil ito at humarap kay Yoona, but still he's holding her wrist.
"Hindi mo ko kilala?! So totoo nga?!" Isa pa tong makulit ! Nakakainis na ha.
"Uupakan na kita eh! Bitawan mo nga ko!" Napumiglas ako, pero ang higpit pa din ng mga hawak niya.
"Si Alden! Waah! Honey! Papapicture ako dalii!" Sigaw ng isang babae sa may di kalayuan.
Sabay sabay naman nagtinginan ang ibang tao sa kanya.
"Si Alden Richards nga!" Sigaw ng isang babaeng mataba.
"Bitawan mo sabi ako." Napabite siya sa lower lip niya.
"tignan mo, kilala nila akong lahat. Ikaw lang ang hindi? May Amnesia ka nga talaga." Amnesia? May Amnesia daw ako?
"Tsss, oo ikaw na gwapo. Pero di kita kilala e, bbye na. itawan mo na sai ako." sakto namang dinumog siya ng mga tao, pagkakataon ko ng Tumakas!
"Aaaah! Alden papicture!" Sigaw nung iang babaeng hawak hawak ang DLSR camera niya.
"Woa, Alden Richards? no ginagawa ditetch?" Isang bakla ang nagsalita.
Napakunot ako ng noo.
Sino naman kaya to.
"Aaahh, sweet. Eto oh, kasama ko girlfriend ko.." O_____O
At hinila lang naman niya ako.
Tinignan ko siya ng MASAMA. >_>
"Hoy...-" Pigil ko pero nagpatuloy lang siya sa pagsasalita.
"Hello, Alden. :)" Isang cute na girl.
"Ang cute niya!" =_= Isang haliparot na babae.
"Pwede papicture?" O_o? sino naman siya para magpapicture kayo?
"Teka , teka lang girls. Im on my vacation kasi with my GIRLFRIEND." Sabi nung Alden nga ba ?
"Wow, Iyan na ba ang girlfriend mo? Kaya pala mukha siyang Koreana." Sabi nung bading. >_<
"Yup, kaya ngayon. Eto pinakikilala ko na siya." Itinulak ko siya.
"ano ba ! Anong sinasabi mo?" I shouted.
"Ikaw ang girlfriend ko, di ba??????" ^___^ He makes face.
Napakunot na naman ako ng noo.
"mr. den, dali! kuhanan mo sila!" ah ! Camera Shy ako!
"Opo Mam." Nagagree yung boy na may hawak na camera. at saktong kinuhanan kami.
>_____< AHHH! Ang daya di man lang ako nakangiti.
Ay naku! Di naman pa importante yun.
----------
After that , ineterview KAMI.
Feeling ko tuloy artista na ako. ang kapal ng Fes nung Jay na yun. Artista daw siya?
Naku, parang di naman halata.
Dinala lang naman niya ako sa HOTEL!?
Teka? Bakit ba ako pumayag, mamaya may kung anong gawin sakin nito.
Sumilip ako sa kusina, nagluluto kasi siya. Nang may biglang Nagdoorbell sa may pinto.
"Hello, Alden? May taping pa tayo? Malalate ka na niyan, papagalitan ka ni direk." Sabi ng isang boses sa labas.
At binuksan ko naman
O__O
Mukhang gulat na gulat pa yung Lalaki.,
"ha, hi........ teka . room ba to ni Alden Richards?" Nagkibit balikat ako. Pero unti unti na siyang pumasok.
"Alden pre." sambit niya ng mahina. Lumabas naman sa pinto ng Kusina si Alden,
"uy, Enrique. Teka lang ha. kasi may bisita lang ako diyan sa labas. Hahah, sorry naisipan ko lang talagang magsolo ng room." He laughs as if namang gustong gusto ko ang nandito.
"Hinde, aalis na din ako." I said coldly.
"Di mo alam pabalik." sabi niya na parang wala lang. Huhu, di ko nga alam. Kidnapper ka kasi.
"Hi, enrique Gil nga pala. Do you know me?" Sabi ng isang gwapo ding guy na nakaredjacket.
umiling ako.
O_o?
"Pre , taga san ba yan? Bundok o ibang bansa?" Napakamot ng ulo yung Enrique nga.
"Haha, pwede bang sa puso ko na lang?" at Humalakhak lang naman siya.
"Haha, korni mo pre. Tara na nga!" Tinapik niya sa likod si Alden.
"Goodnight."
Alden said, at nagulat na lang ako sa sunod niyang ginawa,
He kissed me on my LIPS. slightly.
BINABASA MO ANG
Hidden (ONHOLD)
Hayran Kurgu"A count of 1,2,3... I dont know how I fell in love with you. Even if I'm wrong searching along my First Love" -LOVE RAIN + TBYD Inspired :) @Yanabeib May 2012