Ang tagal, bakit parang di pa sila bumabalik?
Naiwan na ako dito tsaka yung ibang mga taong nanonood.
Ano ng nangyari, malayo ba yung race nila?
Paano kung may pulis na dumating at hulihin ako? Illegal drag racing?
Makapagpalit na siguro, dapat kasi hihintayin ko pa sila tsaka ko itataas yung flag. Eh mukhang wala na atang balak bumalik yung mga yun e. >_<
--
Nakapagpalit na ako lahat lahat, at nakita kong nagsisialisan na yung mga tao, yung iba parang nagmamadali.
Ano ba kasi nangyari?
Bahala na nga, makauwi na.
Pumara ako ng taxi, at may nakasakay pa ako na babae.
"Sht, anong nangyari kay Kuya?" Tanong nung babae.
Uso ba magmura ngayon? Nahahawa na ako sa mga ito e.
"Audrey Honey!?Wag ka na magalit please, nandito Kuya mo, magaling oh."
Audrey? Audrey pangalan nung babae? Eh rinig ko lang naman kasi nakaloud speaker.
"Langya ka, panget mo talaga Omi. Nasiraan pa ako ng kotse, nagtaxi pati ako. -_-" Halata ng simangot yung babae.
Tumingin sa akin yung magandang babae, ang cute niya. 0///0
Binaba na niya yung Call.
"Sorry Miss kung naingayan ka man."
-
Tumigil kami sa mga nagkakagulo, at parang may mga ambulansya na akong narinig mula sa malayo.
Bumaba na yung katabi ko, pero parang may familiar lang.
Nagbayad ako at bumaba na din ng taxi.
GOSH. O_O
WAH! Anong gagawin ko?
"Hoy Jared Dela Cruz! Ang weak mo talaga, papagamot ka na naman?" Sigaw nung katabi ko kay red head na buhok.
Nagkabungguan yung kotse nila, at nakahilig yung kotse ni Jay na nasa unahan.
OMG, sayang! Sa kanya yung pinakamay damage.
"GD!" Sigaw nung dalawang membyro ng bigbang.
Teka nga nasan ba si Jay!?
Lumapit ako dun sa kotse niya, nandun pa siya! Bakit wala man lang tumutulong, nakakainis!
"Jay! Ano ba, anong nangyari sayo?"Sigaw ko habang nakasilip pa sa bintana. Nakapatong lang yung ulo niya sa manibela.
Nagpasya akong buksan ang pinto, para kamustahin yung lagay niya.
"Sht, i won." BUlong niya, sabay hawak sa ulo niya.
"My GOSH! Jay ! May dugo ka sa ulo! " Hinawakan ko yung kamay niya at nakita kong gulat na gulat naman yung itsura niya. o_O?
Bumaba na uli ako para tawagin ang isa sa mga medic.
"Ang panget mo talaga Omi! Lumayas ka nga sa harapan ko, alalayan mo na tong si Kuya." Sigaw uli nung babae.
"Yes Honey! *o*"
Boyfriend niya ba yun? Bakit ganun na lang siya pakitunguan nung lalaki?
Nakita ako nung babae kanina, at lumapit siya sa akin.
"O_o? Sino yung kasama mo? Naku!? Malala ba siya?" Tanong sakn nung Audrey.
"HA! Ah oo ! Please tulungan niyo siya, kawawa naman."
BINABASA MO ANG
Hidden (ONHOLD)
Fanfic"A count of 1,2,3... I dont know how I fell in love with you. Even if I'm wrong searching along my First Love" -LOVE RAIN + TBYD Inspired :) @Yanabeib May 2012