27: I pronounced HER

222 5 2
                                    

Welcome Back to Watty World. Hayy, bakit sira ka pa din. Magupgrade ka lang, wag lang mawala mga story ko. TT_TT Sayang kahit hindi maganda.

Ipagdasal si Watty.

Eto na, last update June 25. Hahay Xd

Dedicated kahit kaninoo. :))) Pero gusto ko kay HannyKiss uli :)

 Hope you like it!

*yana*

---

Still Yoona's POV

Nakakahilo din pala, kung ikaw mismo ang umiikot sa buong room.

Wala naman po kasi akong kausap, hindi rin ako pwedeng lumabas.

NILOCK lang naman po ang pinto sa labas? May ganun ba? Nakakainis. Akala niya ba preso ako!? 

LAgot talaga yun, masusuntok ko pagdating. =_="

Naupo ako doon sa red na sofa, komportable naman siguro.

"Ahh! Bakit ba ang init! May aircon naman ah!" Sigaw ko ng mapansin ang Aircon na nakaTODO. TT_TT

Boring, kanina pa ako nandito ah. Madaling Araw talaga taping ng Artista ? 

Tumingin ako sa wallclock na nakasabit.

Alasais na pala.

*toktoktok*

"Hello Nandyan ka pa ba?" Sabi ng boses na nanggagaling sa labas.

HELLER, kinulong mo lang naman ako. 

"Malamang. Uuwi na ako, ihatid mo ko sa....." Napahawak ako sa ulo ko. Bakit ganun, sumakit. 

Saan nga ba ako nakatira???? 

"AAAAHHH!!!!" Napasigaw ako sa sakit. Ito yung parang dinudurog na yung utak mo sa sakit, nahihilo ka. 

Nanghina ang mga tuhod ko, at alam ko na lang.

bumagsak ako......

ALDEN POV

"YOOONA!" Nagulat ako ng makarinig ako ng pagsigaw.

"Yoona! Anong...-yoon!" Humangos ako para saluhin siya. Pabagsak na siya. Nakahawak ang mga kamay niya sa ulo niya.

"Yoona." I patted slightly her cheeks.

"Anong nangyari sayo?? Sht naman." Binuhat ko siya na parang bago kaming kasal. Ihiniga ko siya sa kama ko. Nagiisang kama pa man din yun. =_= 

no choice. SOFA.

"tatawag pa kaya ako ng doctor?" Tanong ko sa sarili ko.

Natatakot kasi akong may mangyari na naman sa kanya. Katulad nung mga bata kami. Ganun na naman siya......

Still she's hyu na nakilala ko na nagkatrauma noon sa isang Bully girl, isang babaeng nagustuhan naman ni Jay. Akala niya kasi siya yung nagligtas sa tuta namin noon. 

Simula noon, sila na lagi ang magkasama.

Nahiga ako sa sofa ko. Ay hinde pala, sa sofa ng hotel. =_= Hayy. Ang lamig. 

Nakakatamad magtaping kapag walang leading lady ang scenes. May sakit si Louise eh. Si Julia Montes lang kanina kascene ko. Eh, hindi naman kami gaanong close, dahil from other networks yun, katulad ni Enrique Gil.

Ay nako, bakit ko ba kinekwento yan. Dapat ang inaalala ko si Yoona eh.

Tumingin ako sa direksyon niya.

Hidden (ONHOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon