First kiss?

2.4K 63 4
                                    

Nung nag walk out si Mark kagabi hindi ko na sya naabutan kaninang umaga. Halatang ayaw nya ako makita eh 'no?

O baka naman maaga lang syang pumasok. Baka may practice sila. O may meeting para sa showcase o sa concert. Ewan. Hindi ko naman kabisado ang sched nya.

Ewan ko lang ulit ah, pero hindi naman ako pangit, pero hindi nya ako tinitingnan. Kapag andito sya sa bahay puro cellphone lang ang ginagawa nya. Baka nagb-browse sa IG o kaya sa twitter kaya hindi ko na lang pinapansin. Kapag naman pinansin ko sya hindi nya naman ako papansinin. Snob eh. Gwapong-gwapo sa sarili.

Okay. I admit naman na gwapo talaga sya. ANI~! NO NO NO ANDWAE! Hindi pala sya gwapo.

Andito lang ako sa kwarto, gumagawa kasi ako ng birthday gift para kay Bambam. Sinimulan ko na para matapos agad. Nagstitch ako ng isang damit sa isang medyo may kalakihang puting tela. Parang sweater na red tapos sa gilid may GIBAMCHY na nakalagay. Hehe. 

Minsan nga naawa ako kay Bambam kasi diba sa Thailand sya nakatira. So kapag holidays, wala syang kasama sa dorm nila maliban kay Jackson kasi yung ibang members umuuwi sa kanya-kanya nilang bahay.

Si Jackson naman iniiwan din si Bambam. Hindi ko alam kung saan sya nagpupunta. Baka nags-shopping. Ayaw nya pasamahin si Bambam eh. Huhu. Naawa tuloy ako dun sa bata. T__T  Kaya minsan dito ko sya pinapapunta. Close naman kami eh.

"Tumn?!" Jusko sino ba yun? Gabi na mangugulo pa. Azar.

"Asan ka ba? Huh? Tumn!" Whuuuut?  Who the pak is that?

Baka magnanakaw yun. T_T Daddy Mark, help meeee!! Kinuha ko yung panghampas ng lamok, malay mo masamang tao yun. Nag tip-toe ako palabas. Fak! Asan ba si Mark?

Paki nya ba sayo? 

Wow. Yung subconcious ko nakikiepal. Kasama ka sa story?

Tinaas ko yung pamalo. Dapat alert!

1.......

 

2......

3......

4......

"WHAT THE! AUTUMN ANO BA?" Uh-oh. Too late. Napalo ko na sya. :3

"MARK?!"

"Tch."

"O-oy! Uy! Ano ba?!" Tungunu this. Ilang kilo ba 'to? Ang bigat, ampupu. Someone help me puhlease! 

"M-mark. Jagi? Amoy.... amoy liquor ka!"

Bakit ba ganito sya? May event ba sa JYP? AH! 3 months a sila since nag-debut sila nung January. Well, successful naman yung debut nila infairness. Pinakamataas na album sales since kay Rain oppa~ Syempre bumili ako ng album nila na Got it? Supportive na asawa eh.

 UWAAAAAAAAAAAAH~!! ANG DAEBAK NG GOT7 HUHUHU T.T

Hiniga ko na sya sa sofa. Gwapo pa rin kahit amoy liquor. Huehue. Lah landi ni Autumn oh.

Kumuha ako ng basin na may maligamgam na tubig tsaka towel. Hinubad ko muna yung damit nya. Inggit ka naman? :b 

WOOOOOW! *Q* *Q* *Q*

Tulo laway. Syet.

Ngayon ko lang 'to nakita pagkatapos namin ikasal. Hindi kasi sya mahilig magpahawak. Hindi magpahawak sa ano ha! Basta! Hindi sya clingy. Eh ako, clingy kaya ayun hindi kami nagkakasundo.

Ay, wait. Kailan ba kami nagkasundo? Psh.  Ganda ganda ko eh tapos ayaw nya lang sa akin. Baka ayaw nya sa maganda?

Joke. Hindi naman ako maganda. Mukhang Pilipino. Lola ko kasi Korean. Kaya yun, 1/4 akong korean. Pero Pilipino ako tapos lumaki ako sa America.

Anyway, balik tayo sa asawa ko.

Ang sexy pala ng asawa ko. T^T Ang puti din. Husband material. Tulo na laway ko, pramis.

"Hmmm."

"Hoy, Okay ka na ba? Tanong ko. Alngan namang sagot. Tungu lang? Okay, corny.

Mga ilang minutes din akong nakakatitig sa lips nya. Ang ganda ng pagkakahulma. Perfection.

Bahagyang gumalaw yung kamay nya saka hinawakan yung kanan kong pisngi. I didn't expect that. Ang init ng kamay nya. Malambot din. Walang kalyo. Yung totoo? Lalaki ba 'to? Mas maganda pa yung kamay nya kaysa sa kamay ko. Kaya yung mga nakakahightouch nya sa events, swerte nyo.


"Daphne." D-daphne?


Then, he kiss me.


Yes.

He kiss me on my right cheek.

[GOT7] Living with GOT7's MarkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon