SOPA

1.2K 33 6
                                    

"Sige na Mark, dito na lang ako."

"Are you sure? Hm, sige. I'll fetch you at 5. Bye." Fetch, amp. Aso lang? Cute ko kaya!

Pinaandar nya na yung lexus na bibili nya lang last week. See? Haven't I told you before na sumasahod sya ng half a million tapos hindi pa nagbabayad ng tax. Jk lang.

Naglakad na ako patungong corridor. Bakit feeling ko lahat ng mata nakatingin sa akin? Ganito ba ang mga estudyante dito sa School of Performing arts? Tinititigan ang mga dyosa kapag naglalakad sa corridor. Oh, I see.

Wait..........

Hindi kaya nakita nila akong lumabas ng kotse ni Mark? Gosh.

"Uhm, excuse me miss? Nagliligaw ka ata. Papunta na 'tong men's comfort room."

Sabi sa akin nung lalaking medyo matangkad tapos nakabrush up yung hair, balingkinitan ang katawan, ahm, medyo may itsura pero mas gwapo pa rin si Mark Tuan!

"Ah, yes. Alam ko namang mas gwapo sa akin si Mark. He's an idol eh. Fangirl huh. /smirks/" o.o kaxjwbxhabs defruita! Nasabi ko na naman yung nasa isip ko. Kairita! >//

Tsaka ano naman kung fangirl ako? Ay, hindi pala ako fangirl! Asawa ko kaya ang isang member ng Got7, kung pwede nga lang silang seven na lang eh. Hihi~ kilig bowns. :3

"Tsk, sorry na. Di ko naman kabisado 'tong school eh. Saan nga pala ang room 895?"

"Sa rm 795 ka pupunta? Good! Sabay na tayo, dun rin ako eh."

Soooooo what? Meeheehee. Lumabas kami ng corridor na pinasukan ko kanina tas pumunta kami sa left tapos kumanan kami, kumaliwa after nun, nagpunta uli kami sa right. Yung totoo?! Nililigaw ata ako nito eh.

"Di kita nililigaw, ito talaga yung way. Tss. Wait, ano nga name mo?"

"Autumn Daphne. Sandali nga! Paano mo nalaman yung naiisip ko? Kanina ka pa ah!"

"Tara! Ayun locker mo oh." Wooooow, meron agad. Kahapon ko lang nirequest yun ah.

"Alam mo ba kung bakit alam ko yung iniisip mo?"

"Syempre hindi. Anobayan. CS dude, CS. Bleeeh!"

"May common sense ako. Wag ka nga. Eh halata naman sa binubuka ng bibig mo eh, magiisip ka na nga, kailangan gagalaw pa yung lips? Tsaka, kaya ko nalaman na kinocompare mo ako kay Mark, kung makatingin ka naman kasi from head to toe! Tapos yung ID mo, may picture ni Mark. May bagtag ka ni Mark. Yung cutics mo, chibi ni Mark. Fangirl na fangirl!"

"Excuse me! Hindi ako fangirl, asawa ko si Mark Tuan!"

OH M G.

"PFFFFFFT HAHAHAHAHAHAHA!! JOKER KA PALA?! HAHAHA!" Tawa sya ng tawa, to the extend na nakalumpasay na sya sa floor tas nakahawak sa tyan nya.

"Nakakatawa yun, grabe!" Tumayo na sya pero tumatawa pa rin.

"HAHAHAHA BALIW KA NA. Anyways, dun yung classroom natin oh. Bye! See you later."

Tinuro nya yung rm 795. Patakbo na sya pero tumalikod sya ulit sa akin.

"Oh, before I forgot, your lips are beautiful."

---

Yung nasa media yung lalaking nakausap ni Autumn. Tapoooos, kaya 795 yung room number kase,

7 - pang number 7 yung letter G sa alphabet

9 - O yung number 8 sa qwerty keyboard

5 - T yung number 5 sa qwerty keyboard ulit. Dapat may 7 pa yan sa dulo kaso sobrang haba na. Hahahaha. Kaya 795 means GOT. ☺

[GOT7] Living with GOT7's MarkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon